Ly hôn Megan Fox, Brian Austin Green 'khóa môi' mỹ nhân kém 12 tuổi

14/01/2021 21:44 GMT+7

Trong khi vợ cũ đang vui vẻ bên bạn trai kém tuổi, Brian Austin Green cũng tìm thấy tình yêu mới sau ly hôn. Tài tử 47 tuổi đang mặn nồng bên cạnh người đẹp Sharna Burgess và bị bắt gặp không ít khoảnh khắc tình tứ.

Sau tan vỡ hôn nhân với “bom sex” Megan Fox, Brian Austin Green đã nhanh chóng vượt qua quãng thời gian khủng hoảng và bắt đầu tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc mới. Thời gian gần đây, tài tử 7X liên tục bị bắt gặp tình tứ cạnh vũ công xinh đẹp Sharna Burgess kém anh 12 tuổi. Cả hai đã cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lãng mạn tại đảo Hawaii và thoải mái chia sẻ về tình cảm mới chớm của họ. Trong một cuộc phỏng vấn hôm 13.1 (giờ Mỹ), nam diễn viên phim Beverly Hills, 90210 hết lời khen ngợi mỹ nhân người Úc: “Cô ấy khá tuyệt, không, cô ấy thật tuyệt” đồng thời tiết lộ họ gặp nhau nhờ sự giới thiệu của một người quen chung. Brian Austin Green chia sẻ rằng mối quan hệ của cả hai đang diễn ra khá tốt, họ cùng trải qua khoảng thời gian riêng tư tuyệt vời bên đối phương.
Trong một cuộc trò chuyện khác, sao nam U.50 khen ngợi Sharna Burgess: “Cô ấy là người cực kỳ có trách nhiệm, vô cùng ngọt ngào, biết quan tâm, bao dung và khiến người khác vui vẻ khi ở bên. Hiện tại tôi thấy mình thật may mắn”. Theo People, cặp đôi chưa chính thức xác định mối quan hệ của họ nhưng mới đây, Sharna Burgess đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram ghi lại khoảnh khắc cô cùng chồng cũ Megan Fox "khóa môi" say đắm trong kỳ nghỉ chỉ có hai người ở Hawaii và chú thích: “Him” (Anh ấy) kèm biểu tượng lãng mạn.

Ngôi sao chương trình Dancing with the Stars không ngại đăng ảnh thân mật với chồng cũ Megan Fox lên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Brian Austin Green chia sẻ việc hẹn hò trong thời điểm mà khắp nơi đều thực hiện lệnh đóng cửa để tránh dịch Covid-19 là một điều thật khác lạ: “Bạn không có nơi nào để đi hay làm những thứ gây xao nhãng khác. Bối cảnh hiện tại khiến bạn có thể tập trung hơn vào một vấn đề nào đó, điều này thực sự hữu ích. Sharna hoàn toàn cởi mở trước tình huống này và tôi cũng vậy, đây là thời điểm tốt để chúng tôi vun đắp mối quan hệ”.
Brian Austin Green và Sharna Burgess bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò khi xuất hiện cùng nhau trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua. Tại thời điểm đó, một nguồn tin tiết lộ với People rằng cặp đôi lệch nhau 12 tuổi đã gặp gỡ, qua lại từ vài tuần trước. Không lâu sau, họ được nhìn thấy tại sân bay ở Los Angeles khởi hành đi Hawaii. Sharna Burgess năm nay 35 tuổi, cô là một vũ công, biên đạo múa người Úc. Mỹ nhân tóc vàng nổi tiếng với vai trò vũ công chuyên nghiệp trong nhiều mùa giải Dancing with the Stars của đài ABC.

Brian Austin Green và tình mới liên tục bị ghi lại những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn trong kỳ nghỉ đầu năm mới

ẢNH: BACKGRID

Tháng 5.2020, khi Megan Fox lộ ảnh hẹn hò Machine Gun Kelly, Brian Austin Green lên tiếng xác nhận anh và “bom sex” 8X đã chính thức ly thân sau khoảng 10 năm chung sống. Bộ đôi thống nhất cùng san sẻ nghĩa vụ chăm sóc ba con trai chung đồng thời đệ đơn ly hôn lên tòa án hồi tháng 11 vừa qua. Sau đổ vỡ, kiều nữ loạt phim Transformers tiếp tục hẹn hò bạn trai kém tuổi đồng thời có thông tin cô đã sớm lên kế hoạch gắn bó lâu dài với người tình. Về phía Brian Austin Green, trước khi quấn quýt bên Sharna Burgess, nam diễn viên trải qua quãng thời gian khó khăn sau đó anh được nhìn thấy qua lại với một số người đẹp như Tina Louise, Courtney Stodden nhưng không duy trì được lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.