Phần phim mới của 'Transformers' thay đổi đạo diễn

Thế Sang
Thế Sang
18/11/2020 00:00 GMT+7

Tạp chí Hollywood Reporter vừa đưa tin thương hiệu phim hành động Transformers (tựa Việt: Robot đại chiến ) vừa thay đổi đạo diễn cho phần phim mới.

Theo nguồn tin của Hollywood Reporter, một trong hai dự án mới nhất thuộc series Transformers nhiều khả năng sẽ được đạo diễn Steven Caple Jr. (từng chỉ đạo Creed II - một dự án trong loạt phim thể thao Rocky, có doanh thu toàn cầu trên 214,2 triệu USD) lèo lái. Hai hãng phim Paramount và Hasbro đang thương lượng với đạo diễn này và nếu thành công, Steven Caple Jr. sẽ là cái tên mới chỉ đạo phần tiếp theo của Transformers sau “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay - người liên tục đạo diễn 5 phần phim trước đó (từ 2007 - 2017).
Hồi đầu năm nay, hai hãng phim Paramount và Hasbro đã chọn Joby Harold và James Vanderbilt viết kịch bản cho hai dự án mới khác nhau thuộc series Transformers. Đạo diễn Steven Caple Jr. sẽ chỉ đạo phần phim do Joby Harold viết kịch bản, dự kiến phim xuất xưởng vào 24.6.2022.
Loạt phim Transformers từng đem lại thành công lớn cho Hãng Paramount khi thu về hơn 4,8 tỉ USD trên toàn cầu. Bên cạnh hai dự án người đóng mới nhất, một dự án phim hoạt hình khác về series Transformers cũng đang được phát triển bởi đạo diễn Josh Cooley (từng chỉ đạo Toy Story 4).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.