Việt Hương lo lắng cho chồng con ở Mỹ giữa mùa dịch Covid-19

14/01/2021 10:31 GMT+7

Việt Hương gây bất ngờ khi trở lại điện ảnh với phim Sám hối. Bên cạnh việc tiết lộ về hậu trường bộ phim, nữ danh hài cũng chia sẻ về tình hình chồng con tại Mỹ.

Trong Sám hối, nữ danh hài gây ấn tượng với phong cách diễn xuất hài hước và giàu tình cảm. Dù chỉ xuất hiện với vai phụ nhưng Việt Hương ghi điểm bởi nhiều tình tiết, mảng miếng gây cười.
Để nhận được sự hợp tác của Việt Hương, nhà sản xuất phải mất rất nhiều thời gian thuyết phục cô. Nữ nghệ sĩ tiết lộ: “Họ đợi tôi gần một năm để tôi đồng ý. Ban đầu, họ mời nhưng tôi không nhận lời, tôi đã đi về Mỹ. Sau đó, anh đạo diễn trực tiếp tìm tôi chứ hồi đầu chương trình chỉ ngỏ lời mời diễn viên đến để gặp mặt. Tôi đã không tới vì không có nhu cầu lúc đó. Sau khi tôi gặp được đạo diễn, đồng ý thì họ chuẩn bị mọi thứ, tôi chỉ cần đến đóng thôi. Tôi hơi bất ngờ vì họ quá trân trọng diễn viên, dù là một vai nhỏ”.

Việt Hương bày tỏ trân trọng khi được nhà sản xuất Ấn Độ ưu ái, dành thời gian thuyết phục cô vào vai nhỏ

Ảnh: ĐPCC

Ngoài ra, diễn viên phim Nhà có 5 nàng tiên cũng bày tỏ sự thích thú khi được làm việc cùng ê-kíp Ấn Độ. Cô chia sẻ: “Thực sự, vai ô sin rất hợp với tôi, tôi rất thư thả mà không cần chuẩn bị gì nhiều. Ô sin vốn là “nghề” của tôi rồi (cười). Nhưng khi bắt đầu ghi hình thì tôi hơi hết hồn vì họ làm không khác gì Hollywood. Số tiền mà mỗi ngày họ chi tiêu là con số thiệt vì tôi đóng phim rất nhiều. Lúc đó tôi hơi hốt hoảng và lo lắng cho họ, vì họ là người nước ngoài về đây làm phim. Một ngày mà chỉ quay một phân đoạn, vai của tôi là ô sin nhưng ngoài phim trường tôi thực sự như bà hoàng. Tôi được xe riêng, phòng riêng, người hỗ trợ, được ăn uống, muốn gì cũng được…”.

Việt Hương có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã Hoài Phương và con gái Elyza Phương Vy

Ảnh: Duy England

Bên cạnh chia sẻ việc đóng phim, tại họp báo, Việt Hương cũng bày tỏ sự lo lắng khi trở về Việt Nam, trong khi gia đình của cô hiện đang ở Mỹ giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Chia sẻ với Thanh Niên, giám khảo Thách thức danh hài tâm sự: “Tôi rất lo. Mỗi ngày tôi đều nhắn với ông xã về con gái, hỏi con ở đâu, ăn gì, làm gì. Thà mình ở bên đó thì mình biết, đằng này mình không ở cùng nên tự nhiên rất lo lắng. Tất cả những điều đó tôi phải hỏi thông tin qua ông xã hết. Tôi chỉ có một đứa con thôi, may là con tôi bây giờ được học online…”.
Được biết, Việt Hương về Việt Nam đã hơn 2 tháng, cô về để giải quyết công việc cũng như một số dự án cá nhân. Do lịch trình làm việc bận rộn, nữ nghệ sĩ thường xuyên đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ, để tiện bề chăm sóc gia đình. Thời gian xa nhà, Việt Hương tiết lộ cô luôn dành thời gian để hỏi han, cập nhật tin tức bên hải ngoại. Về phía ông xã Hoài Phương, anh cũng tích cực sắp xếp công việc, thay vợ chăm sóc con gái Elyza Phương Vy chu đáo. Nổi tiếng là cặp đôi vàng của showbiz, Việt Hương - Hoài Phương rất được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi tình cảm mà cả hai dành cho nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.