Cụm rạp Galaxy bán thẻ cào xem phim... online

08/08/2020 16:41 GMT+7

Từ ngày 8.8, thẻ cào dịch vụ xem phim online trên ứng dụng Galaxy Play được phát hành tại 9 cụm rạp Galaxy Cinema TP.HCM.

Galaxy Play cung cấp dịch vụ xem phim có bản quyền theo nhu cầu người xem (VOD - video on demand) với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, hỗ trợ phụ đề tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Hàng loạt phim Việt thuộc “câu lạc bộ trăm tỉ” như Cua lại vợ bầu, Mắt biếc, Gái già lắm chiêu 3, hay các loạt phim bộ châu Á thịnh hành hằng tuần như 30 chưa phải là hết, Hoa của quỷ, Chiến độc, Thế giới hôn nhân... cũng được cập nhật liên tục trên Galaxy Play.
Với việc bán thẻ cào tại các cụm rạp truyền thống, khán giả có thể thanh toán từ online cho đến offline, bắt đầu từ ngày 8.8. Theo nhà phát hành, dịch vụ trước mắt sẽ có mặt tại 9 cụm rạp Galaxy Cinema ở TP.HCM, sau đó sẽ tiếp tục triển khai tại các cụm rạp còn lại trên toàn quốc trong tháng 8.
Theo báo cáo từ Box Office, nửa đầu năm 2020, thị trường điện ảnh thế giới thiệt hại hàng tỉ USD do dịch bệnh Covid-19. Giãn cách xã hội khiến nhiều nhà rạp "khóc ròng" vì làm ăn thất bát. Ngược với thực tế rạp phim, các loại hình giải trí trực tuyến tăng mạnh bao gồm YouTube và các dịch vụ điện ảnh trực tuyến tại nhà như Galaxy Play (tiền thân Fim+), FPT Play… Báo cáo cũng cho biết tất cả thay đổi này thể hiện nhu cầu dịch chuyển trong lĩnh vực giải trí từ công cộng sang tại gia và sẽ phát triển hơn không chỉ trong mùa dịch mà có thể cả tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.