Cuộc sống của ‘hot boy’ Tấn Lợi, ‘thánh sún' Ngân Thảo sau 'Thách thức danh hài'

03/05/2021 14:52 GMT+7

Sau Thách thức danh hài , Tấn Lợi và Ngân Thảo tiếp tục công việc kinh doanh . Trong khi đó, 'thánh đà đa' Kim Hoàng làm biên kịch tại một công ty.

Mới đây, nhà sản xuất Thách thức danh hài đăng tải đoạn clip ghi lại chia sẻ của những thí sinh nổi bật từng tham gia chương trình. Trong đó, sự xuất hiện của "hot boy trà sữa" Tấn Lợi, "thánh sún" Ngân Thảo, "thánh đà đa" Kim Hoàng được mọi người quan tâm. 

Nguyên nhân khiến Trấn Thành, Trường Giang rời khỏi 'Thách thức danh hài'

Tấn Lợi gây chú ý khi tham gia Thách thức danh hài mùa 3. Thời điểm đó, anh khiến mọi người thích thú bởi sự ngây ngô, tưng tửng. Vượt qua các vòng, chàng trai này nhận giải thưởng 100 triệu ở tập 11 và 150 triệu ở tập gala. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng không hài lòng với kết quả này khi cho rằng các tiết mục dự thi của nam thí sinh “chưa đã" hay “làm chưa tới”. Thậm chí, còn có người nhận xét phần thi của Tấn Lợi “nhảm" và cho rằng Trấn Thành đã dễ dãi với thí sinh này khi ngồi ghế giám khảo.

Tấn Lợi tập trung phát triển YouTube, đồng thời kinh doanh sau Thách thức danh hài

Ảnh: FBNV/ TL

Bẵng đi một thời gian, Tấn Lợi cho biết ở hiện tại, anh tập trung làm YouTuber và tham gia kinh doanh. Bên cạnh đó, nam thí sinh còn tiết lộ đã cưới vợ. Anh nói: “Tôi mở một cửa hàng đồ ăn vặt để bán cùng vợ ở Long An. Tôi may mắn khi nhận giải. Tôi cũng được nhiều cô chú anh chị mời tham gia chương trình này, chương trình kia nhưng tôi từ chối, không nhận lời. Tôi chọn ở nhà để hỗ trợ phụ giúp vợ buôn bán. Hơn nữa, vì mẹ của tôi ở nhà một mình nên tôi ở nhà với mẹ".
Trong khi đó, Hoàng Long (Long Nón Lá) được biết đến khi dự thi Thách thức danh hài năm 2019. Sau khi bước ra từ gameshow này, cuộc sống của anh thay đổi nhiều. Anh tâm sự: “Ngày xưa lúc ở dưới quê, tôi còn là một cậu bé ôm đàn và luôn mơ ước mình được ca, được hoàn thành các bài hát. Bây giờ những dự định đó đã thực hiện được rồi. Tôi cũng có sản phẩm được mọi người yêu thích, đặc biệt là ca khúc đánh dấu tên tuổi của tôi sau Thách thức danh hàiHành lang cũ. Tôi rất vui khi được mọi người đón nhận, yêu thích". 

Kim Hoàng và Long Nón Lá cũng là hai thí sinh được nhiều khán giả yêu mến trong Thách thức danh hài

Ảnh: TL

Kim Hoàng từng góp mặt trong Thách thức danh hài mùa 4, mang về giải thưởng 100 triệu ở tập 9 và 150 triệu ở vòng gala. Thời điểm đó, thí sinh này trở thành một hiện tượng khi được nhiều người gọi với danh xưng “thánh đà đa". Cô khiến hai danh hài là Trường Giang, Trấn Thành bật cười liên tục bởi gương mặt “bất biến" khi thể hiện một ca khúc của Lê Cát Trọng Lý. Sau cuộc thi, nữ thí sinh không hoạt động nghệ thuật mà tập trung làm công việc viết kịch bản ở công ty của đạo diễn Khương Dừa, tính đến nay đã được hơn 2 năm.
Nữ thí sinh chia sẻ thêm về cuộc sống của mình sau khi bước ra từ gameshow đình đám này: “Nhờ có chương trình mà những dự định của tôi được thực hiện nhanh chóng. Tôi trả nợ, trồng răng lại cho ba, sửa lại nhà và đỡ đần gia đình nuôi em út học đại học. Sau chương trình, có nhiều cơ hội đến với tôi như làm diễn viên, quay quảng cáo nhưng tôi đã xin vô làm biên kịch. Trong môi trường này, tôi được hỗ trợ rất nhiều".

Ngân Thảo thay đổi rõ rệt về diện mạo sau khi bước ra từ gameshow hài

Ảnh: FBNV/ TL

Một trong những thí sinh gây chú ý của Thách thức danh hài là Ngân Thảo. Cô được mọi người yêu mến bởi sự chân chất, thật thà cũng như nghị lực vượt qua khó khăn để giúp đỡ gia đình. Khi tham gia gameshow này, nữ thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi để giành giải thưởng cao nhất. Bên cạnh đó, việc xuất hiện trên sóng truyền hình cũng giúp cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng với Fanpage sở hữu lượng người theo dõi “hùng hậu". Trong khi đó, kênh YouTube của cô nhận nút bạc chỉ sau khoảng thời gian ngắn chương trình lên sóng.
Ngân Thảo cho biết sau Thách thức danh hài, công việc buôn bán của cô khá tốt. Chính điều đó giúp “thánh sún" có nguồn thu nhập ổn định để lo lắng cho gia đình. Đồng thời, nữ thí sinh thấy hạnh phúc khi được Ngô Kiến Huy tài trợ làm lại răng, giúp diện mạo thay đổi ngoạn mục. “Sau một năm cố gắng làm việc, cộng với tiền thưởng và được người thân cho thêm, tôi xây một căn nhà cho mẹ và nội. Tôi đỡ lo thêm rất nhiều khi có việc đi xa", cô tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.