Đài KBS bị 'ném đá' vì phát sóng cảnh quay phản cảm

29/09/2020 11:36 GMT+7

Khán giả đang phản ứng dữ dội với cảnh quay mang tính chất quấy rối tình dục trong bộ phim Homemade love story.

Bộ phim Homemade love story đang nhận về hàng loạt chỉ trích từ khán giả xem đài cũng như cộng đồng mạng vì một cảnh quay nhạy cảm mang tính chất gợi dục.
Cụ thể, bộ phim được phát sóng vào cuối tuần của đài KBS đã chiếu cảnh Jin Ki Joo hiểu lầm Lee Jang Woo là kẻ biến thái nên đánh vào đầu anh ta để tự vệ. Đáng chú ý, Lee Jang Woo bị ngã bất tỉnh trong tình trạng gần như khỏa thân khi chỉ có một chiếc áo choàng khoác bên ngoài. Âm thanh của loài voi cũng được lồng vào cảnh phim này, điều này gây nên sự tranh cãi về tính chất gợi dục của bộ phim. Đa số khán giả đều bày tỏ thái độ khó chịu khi nhà đài để những cảnh quay phản cảm phát sóng trên truyền hình. Một số tài khoản thể hiện quan điểm: "Đây thật sự là một sai lầm", "Cảnh quay này thật sự khiến khán giả khó chịu", "Họ không nên thương mại hóa hành vi quấy rối tình dục dù là giới tính nào"...

Khán giả đề nghị nhà sản xuất chỉnh sửa hoặc xóa bỏ đoạn phim này để tránh sự chỉ trích gia tăng

Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí, một số cư dân mạng đề nghị nên xem vấn đề quấy rối tình dục ở nam giới một cách thận trọng hơn thay vì chỉ tập trung vào phái nữ. "Cảnh tượng nhạy cảm này thật sự gây nên sự khó chịu. Tôi hi vọng rằng vấn đề quấy rối tình dục ở nam giới sẽ được xem xét một cách nghiêm túc. Điều này không nên bị xem nhẹ chỉ vì đàn ông là những người cởi mở hơn hay phụ nữ là đối tượng bị quấy rối nhiều hơn. Quấy rối tình dục là vấn đề xã hội và những nạn nhân cần được bảo vệ. Tôi hi vọng nam giới sẽ được đối xử công bằng. Mặt khác, bộ phim đã đi quá xa và nó không còn mang tính giải trí nữa", một khán giả gay gắt. Hơn thế nữa, người xem cũng đề nghị nhà sản xuất nên chỉnh sửa hoặc xóa bỏ phân đoạn này để không làm gia tăng sự tranh cãi. 
Sau khi bộ phim phát sóng và nhận về những chỉ trích từ khán giả, đài truyền hình KBS đã chính thức lên tiếng về cảnh quay nhạy cảm này. Theo HeraldPOP, người phát ngôn của ê-kíp bộ phim cho biết: "Chúng tôi đã ý thức được sự tranh cãi và sẽ có một tuyên bố chính thức".
Homemade Love Story nói về những mảnh đời ở khu trọ Samkwang, tập trung vào ba gia đình Sun Jeong, Jung Hoo và Jung Won. Mỗi gia đình đều có câu chuyện ẩn sâu bên trong. Phim đề cao ý nghĩa của gia đình trong thời hiện đại, đề cập tới hiện thực rằng nhiều người không còn coi trọng việc kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.