Đại Nghĩa ‘nóng mặt’ khi bị Trường Giang, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản ‘khủng’

28/08/2020 20:14 GMT+7

Trong tập 10 chương trình Giọng ải giọng ai , Đại Nghĩa tỏ vẻ ngại ngùng khi khi bị Trường Giang, Trấn Thành 'rêu rao' về độ giàu có của anh trên sóng truyền hình.

MC Đại Nghĩa bỗng trở thành đối tượng bị “chặt chém” kịch liệt trong tập mới nhất của chương trình Giọng ải giọng ai. Hết bị “dìm hàng” chiều cao bên cạnh Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy, nam MC lại tiếp tục bị Bảo Thy bình phẩm về nhan sắc. Chào đón sự xuất hiện của hai nàng á hậu, Đại Nghĩa đã cố tình đứng xa để khỏi bị so sánh về chiều cao nhưng lại không thể thoát được cặp mắt tinh tường của Trấn Thành. Dù đã cố gắng dùng lý lẽ để “né” đứng gần các siêu mẫu chân dài, Đại Nghĩa vẫn bị Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy “ưu ái” mời vào đứng giữa.
Đại Nghĩa ‘nóng mặt’ khi bị Trường Giang, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản ‘khủng’

Trấn Thành khẳng định Đại Nghĩa là MC đắt show nhất hiện nay

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó trong phần nhận xét thí sinh, Đại Nghĩa bày mưu đáp trả Trấn Thành khi so sánh: “Không có đùi huấn luyện viên thể hình nào mà mỡ như cái đùi Trấn Thành như vậy”. Nghe đồng đội bị “cà khịa”, Bảo Thy liền ra sức bênh vực và nhận xét rằng thời gian gần đây Trấn Thành đã giảm cân thành công, tuy vẫn còn nọng nhưng đó lại là nọng “phúc đức” trong tướng số, giàu nên có nọng. Màn đáp trả của Bảo Thy được các khách mời và khán giả trường quay hưởng ứng nhiệt liệt. Khi bị Đại Nghĩa nhận xét là “hoa hậu thân thiện”, Bảo Thy bèn nêu ví dụ chính nam MC cũng sở hữu chiếc “nọng phúc đức”.
Chộp lấy thời cơ, Trấn Thành bèn tiết lộ về độ giàu có và khối tài sản “khủng” của đồng nghiệp. Ông xã Hari Won cho biết Đại Nghĩa vừa xây cả một căn biệt thự lớn bên quận 7. Anh tếu táo ví tầng hầm nhà Đại Nghĩa to như trong bộ phim nổi tiếng Parasite, bảy người xuống đó sống vẫn còn được. Nghe vậy, Trường Giang liền thêm vào: “Nhà Đại Nghĩa nhỏ dữ lắm, nhỏ mà xây 2 năm chưa xong luôn” khiến mọi người cười không ngớt. Giật mình trước màn “buôn dưa lê” của đồng nghiệp, Đại Nghĩa tỏ vẻ ngại ngùng và yêu cầu mọi người nên tập trung vào các thí sinh hơn là MC. Tuy nhiên, các khách mời tỏ ra vô cùng thích thú với câu chuyện này. Võ Hoàng Yến còn kể thêm ngày xưa cô thường xuyên gặp Đại Nghĩa đi đổi vàng, đổi đô la ở gần chỗ bạn cô. Câu chuyện này càng làm các thành viên trong ban bình luận bất ngờ hơn.
Vẫn chưa buông tha cho đồng nghiệp, Trấn Thành tiếp tục khẳng định Đại Nghĩa là MC đắt show nhất ở thời điểm hiện tại, cứ mở tivi lên là thấy. “Làm cỡ đó thì mọi nghĩ xem có bao nhiêu tiền. Cha mẹ thì ở Mỹ, chưa có vợ, tiền kiếm để đó không có xài vậy để làm gì, để giàu chứ làm gì”, Trấn Thành tếu táo nói. Vì quá hăng hái “tấn công” Đại Nghĩa, Trấn Thành ngồi ra cả sàn để nói khiến anh bị nam MC góp ý “kém sang”. Trước sự “chặt chém” tới tấp của tất cả mọi người, Đại Nghĩa càng thêm “nóng mặt” không nói nên lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.