Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai ủy nhiệm chi đi từ thiện

24/05/2021 12:49 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng vừa công khai hình ảnh về các hoạt động từ thiện mà anh thực hiện, đồng thời khẳng định: 'Mình chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất'.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai các hoạt động từ thiện mình đã thực hiện, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra. Nhất là với việc từ thiện. Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng: Những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết. Mình chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất. Mình cứ làm đúng trước đã".

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những tin nhắn chuyển khoản và các cá nhân ủng hộ từ thiện để minh bạch mọi thứ

Ảnh: FBNV

Theo Đàm Vĩnh Hưng, số tiền hơn 300 triệu đồng mà mọi người ủng hộ đã được chia cho Nậm Pồ - Điện Biên 160 triệu. Nam ca sĩ cho biết số tiền còn lại sẽ dùng để mua những bộ kit kiểm tra Covid-19 vì khu vực này đang bị thiếu. Đàm Vĩnh Hưng nói thêm sẽ thẳng tay xóa những bình luận với lời lẽ bất lịch sự. Nam ca sĩ cũng xác nhận với chúng tôi thông tin mà anh đăng tải trên trang cá nhân.

Giữa ồn ào Hoài Linh và khoản từ thiện 13 tỉ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ gây chú ý

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tỏ thái độ không hài lòng khi nghệ sĩ bị mạt sát phải làm từ thiện. Nam ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kỳ nước nào. Nó đến từ tâm và điều kiện đủ để làm, không ai ép ai được”. Đồng thời, nam ca sĩ cho rằng một bộ phận dư luận đã tạo áp lực và trách nhiệm không hề đúng lên giới nghệ sĩ. Anh nói thêm: “Tôi cần phải lên tiếng để mọi thứ tốt hơn cho công việc từ thiện lâu dài, để các nghệ sĩ không bị áp lực hay tránh né cho yên thân. Bởi điều đó vô tình làm người nghèo bị thiệt thòi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.