Đàm Vĩnh Hưng leo lên mái nhà chụp hình

01/07/2020 11:51 GMT+7

Nam ca sĩ cho thấy khả năng chịu chơi khi leo lên mái nhà của một homestay ở Đà Lạt chụp ảnh đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục sơ mi và vest phong cách vintage, tìm đến một homestay có phong cảnh cực đẹp để làm bối cảnh cho bộ ảnh của mình. Theo chia sẻ của giọng ca Say tình, anh phải lội rất nhiều con dốc mới có thể đến được nơi ưng ý để thực hiện dù chỉ là một tấm ảnh. Được biết, trước khi chọn được địa điểm này, Đàm Vĩnh Hưng đã dành ra 2 ngày đi quanh Đà Lạt để tìm bối cảnh ưng ý nhất, dụng công sắp đặt để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ hình.
Có những những tấm ảnh lung linh, 20 nhân viên phải dậy từ 6 giờ sáng chuẩn bị cho Mr.Đàm - Ảnh: NVCC

Để có những tấm ảnh lung linh, 20 nhân viên phải dậy từ 6 giờ sáng chuẩn bị cho Mr. Đàm

Ảnh: NVCC

Địa điểm được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn là một homestay có tiếng ở Đà Lạt, nhưng để thật đúng với mong muốn của mình, anh đã cùng ê-kíp trồng hoa thêm vào vườn để tăng phần tự nhiên. Trong quá trình sắp đặt bối cảnh, Đàm Vĩnh Hưng cho người chỉnh lại nhiều lần, tháo bớt ra để có không gian lý tưởng nhất cho bức hình. Tham gia cùng anh trong đợt này là ê-kíp gồm 20 người, phải thức dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho buổi chụp hình. Đáng chú nhất là cảnh Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi, leo lên mái nhà để chụp hình với khung cảnh thơ mộng, nhìn bao quát thành phố. Dù cố giấu mục đích của buổi chụp hình này nhưng khi leo lên mái nhà, Đàm Vĩnh Hưng đã buột miệng tiết lộ: “Chỉ là bìa CD thôi mà phải leo lên tới đây đấy quý vị”.
Đàm Vĩnh Hưng tung loạt hình mơ màng giữa Đà Lạt - Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng tung loạt hình mơ màng giữa Đà Lạt

Ảnh: NVCC

Những khung cảnh lạ mà quen đều xuất hiện trong bộ hình mới của Đàm Vĩnh Hưng. Vẫn là Đà Lạt nhưng nam ca sĩ không chọn những chỗ "check in" thuờng thấy. “Hưng và ê-kíp phải lặn lội 2 ngày liên tục, trước đó bay lên bay về 2 lần cũng vì chưa tìm được bối cảnh ưng ý. Hưng muốn bộ ảnh phải có gì đó độc đáo chứ không phải check-in ở những chỗ mà ai cũng biết, ai cũng đến thì dễ quá rồi”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm. Chính vì vậy, ngoài homestay, nam ca sĩ tìm đến ngôi nhà hoang ít người biết để tạo nên những bức hình cực chất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.