Sau Trấn Thành, Dương Triệu Vũ bị antifan 'tấn công', xúc phạm

16/06/2020 10:39 GMT+7

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của một antifan gửi cho mình với những lời lẽ xúc phạm.

Cụ thể, người này trước đây từng bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ, tuy nhiên, khi thấy anh không trả lời liền quay sang chỉ trích. Điển hình là việc chủ tài khoản chụp hình ảnh trong MV mới của nam ca sĩ và nhận xét: “Cái mặt này giống bị phê thuốc", hay bình luận tiêu cực về giới tính hay những lời xúc phạm nặng nề... khiến em trai Hoài Linh phải đăng tải trên trang cá nhân. Dương Triệu Vũ viết: “Ôi em đã tội tình gì mà chửi em thậm tệ thế nhân vật kia. Hôm nay em vô kiểm tra mail, kiểm tra bài hát cover khán giả gửi và tự nhiên thấy cái này, mỗi ngày chửi một lần, mấy năm liền. Mình nên làm gì? Làm ơn bớt chửi, tui đâu có quen mấy người”.
Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng trước việc thần tượng của mình bị xúc phạm dù anh không làm gì sai. Một tài khoản bình luận: “Người chửi có tâm nhất quả đất, chửi từ ngày này qua ngày khác luôn. Đúng rảnh”. Tài khoản khác bày tỏ thái độ không hài lòng: “Tội nghiệp, có người sinh ra bị khiếm khuyết não đó Vũ ơi". Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Người ta làm MV cho người hâm mộ xem và nghe nhạc, không thích thì thôi, lại đi kiếm người ta để thể hiện cái sự văn hóa lùn của mình ra". Cư dân mạng khác nhắn nhủ nam ca sĩ: “Ông trời luôn có luật nhân quả hết. Anh đừng để tâm đến mấy thứ tào lao đó".

Dòng trạng thái của Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân. Anh cho biết bản thân ban đầu từng rất giận khi bị một người lạ "tấn công"

Ảnh: Chụp màn hình

Cùng thời điểm này, Dương Triệu Vũ chia sẻ bài viết liên quan đến việc nghệ sĩ Hoài Linh tỏ thái độ không hài lòng khi nhiều người lên mạng chửi bới, làm thư cả một thế hệ. Nam ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Đúng là Vũ cũng từng thấy chửi cũng khá là giải trí và hài hước khi điều này còn nằm trong thiểu số, nhưng đúng là gần đây nó trở thành đại trà, hầu như ai cũng chửi, chửi rất nặng. Bán hàng hay làm gì cũng chửi vì đánh đúng thị hiếu bây giờ. Tuy nhiên chúng ta cũng nên cẩn trọng nhất là nghe xung quanh trẻ con hay để trẻ con tiếp cận vì bộ não của các cháu chưa đủ hình thành để phân biệt giữa "chửi cho vui" và chửi nguyền rủa. Giống như phim ảnh cũng có cảnh chửi thề giết người, cướp của các kiểu nhưng nó sẽ có mác cảnh báo không cho trẻ dưới vị thành niên xem. Dĩ nhiên Facebook và livestream thì không có nên các bậc cha mẹ phải thật sự kỹ lưỡng”.
Trong dòng trạng thái này, anh cũng nhắc lại việc bị một người không quen biết chửi xối xả và tâm sự: “Thật buồn. Buồn cho xã hội đã bớt đi nhiều giá trị và sự tử tế". Chia sẻ thêm với chúng tôi về việc bị một tài khoản xúc phạm, Dương Triệu Vũ cho biết: “Tôi cảm thấy đây là một khán giả hơi “ưu ái" mình vì nhắn tin tôi ngày này qua tháng nọ. Đến khi không thấy tôi trả lời thì chuyển sang miệt thị, chửi bới. Lúc đầu tôi hơi giận nhưng khi đọc hết toàn bộ, tôi cảm thấy tội nghiệp cho người này vì cảm giác họ có tinh thần không ổn định cho lắm".
Đồng thời, giọng ca Chơi vơi trong cơn đau khẳng định nếu như phải đối mặt với những bình luận ảnh hưởng đến danh dự, công việc thì anh sẽ làm việc thẳng thắn. “Dĩ nhiên mình hiểu rằng ở trên mạng sẽ có người chửi và người khen. Đối với tôi, ngày xưa tôi không quan tâm đến. Nhưng sau này anh Đàm Vĩnh Hưng cũng khuyến khích tôi nên bảo vệ danh dự của mình chứ không thể im lặng hoài được", Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.