Bảo Anh khóc ra máu trong MV mới của Dương Triệu Vũ

09/06/2020 09:15 GMT+7

Tối 8.6, Dương Triệu Vũ cho ra mắt MV Bức tranh tiền kiếp đóng cặp với học trò Bảo Anh. MV đầy ma mị xen lẫn thực tại và quá khứ, kể lại câu chuyện chàng trai đi tìm lại người yêu từ kiếp trước.

Trong MV Bức tranh tiền kiếp, Dương Triệu Vũ hóa thân thành chàng họa sĩ tình cờ tìm thấy bức họa chân dung một mỹ nữ trong tiệm đồ cổ. Sau khi mang bức họa về nhà, anh liên tục bị ám ảnh về hình bóng của cô gái trong tranh và đem lòng yêu cô. Chàng trai phải nhờ đến ma thuật của một vị pháp sư để được gặp cô gái ấy. Hóa ra, đó là người vợ của anh trong tiền kiếp. Bảo Anh cũng đã có màn hóa thân xuất sắc khi vào vai vị phu nhân quyết định quyên sinh sau khi nghe tin chồng mình tử trận.
MV được quay theo lối đan xen nửa hiện đại, nửa cổ trang. Chuyện tình ngược tâm đầy uẩn ức trong MV được xây dựng phù hợp với giai điệu, lời ca đượm buồn của bài hát Bức tranh tiền kiếp. Ca khúc này được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ Bảo Anh xuất hiện trong MV của Dương Triệu Vũ. Hóa thân vào vai vị phu nhân có chồng tử trận, Bảo Anh gây chú ý với tạo hình cổ trang đầy ma mị, khóc ra máu khi phải lìa xa người yêu. Trong MV còn có nhiều cảnh quay khá rùng rợn tạo nên cảm giác hồi hộp, bí ẩn cho câu chuyện.
 Bảo Anh xuất hiện thân mật bên cạnh Dương Triệu Vũ trong buổi ra mắt MV chiều 8.6.2020 (Ảnh: NVCC)

Bảo Anh xuất hiện thân mật bên cạnh Dương Triệu Vũ trong buổi ra mắt MV chiều 8.6

Ảnh: NVCC

Lần đầu tiên đóng MV của đàn anh, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng có những chia sẻ thú vị: “Một sản phẩm chơi lớn của người nhà với sự tham gia múa lụa thân thủ phi phàm của mình. Múa từ tối hôm trước tới sáng hôm sau mà lấy có mấy giây nên mọi người nhất định phải ủng hộ hai thầy trò hết mình đấy nhé”. Nữ ca sĩ từng cho biết cô vốn chưa nhận lời đóng MV cho ai bao giờ. Nhưng một khi “người nhà” Dương Triệu Vũ cần, cô sẵn sàng sắp xếp công việc để hỗ trợ. Trong buổi họp báo ra mắt MV chiều 8.6, Bảo Anh cũng xuất hiện vô cùng thân thiết bên cạnh “người thầy” của mình.
Dương Triệu Vũ cùng các thành viên trong ê-kíp thực hiện MV “Bức tranh tiền tiếp” (Ảnh: NVCC

Dương Triệu Vũ cùng các thành viên trong ê-kíp thực hiện MV Bức tranh tiền tiếp

Ảnh: NVCC

MV Bức tranh tiền kiếp sau 1 tiếng phát hành đã đạt được hơn 22.000 lượt xem trên YouTube. Cộng đồng mạng cũng đưa ra nhiều lời nhận xét có cánh cho MV mới của Dương Triệu Vũ. Tài khoản Bình Thành khen ngợi: “Tạo hình cổ trang rất đẹp, câu chuyện lôi cuốn, hoàn hảo”. Tài khoản Gia Hoàng bình luận: “Như một bộ phim điện ảnh, giai điệu bài hát thì hay da diết, chúc mừng anh Dương Triệu Vũ”. Ngoài những bình luận khen ngợi, không ít người xem MV cũng băn khoăn, tò mò về thân thế của nhân vật pháp sư do Hồ Vĩnh Anh đóng.
Nhiều nghệ sĩ đã đến buổi họp báo để chúc mừng Dương Triệu Vũ, trong đó có ca sĩ Quang Dũng ( Ảnh: NVCC)

Nhiều nghệ sĩ đã đến buổi họp báo để chúc mừng Dương Triệu Vũ, trong đó có ca sĩ Quang Dũng

Ảnh: NVCC

Sau khi MV được ra mắt vài tiếng, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã nhanh chóng livestream để gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ và người hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ sản phẩm mới của anh. Anh cũng hy vọng MV Bức tranh tiền kiếp sẽ sớm lọt vào danh sách Top trending trong thời gian gần nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.