Đàm Vĩnh Hưng sốc khi được đại gia tặng cây mai cao 5m, trị giá trăm triệu

10/02/2021 11:08 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi cho biết được fan thuê xe chở cây mai 'khủng' đến tận nhà chúc tết. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, món quà này có giá trị hàng trăm triệu đồng.

Trên trang fanpage chính thức, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi livestream khoe món quà độc đáo mà người hâm mộ tặng dịp tết. Để chúc mừng thần tượng nhân dịp năm mới, người này đã gửi đến một cây mai khổng lồ đến nhà riêng của Mr. Đàm. Do cây mai có kích thước lớn, được đặt trong chậu hoa dắt tiền nên phía này đã thuê xe cùng nhiều người hỗ trợ.
Chia sẻ trong video, Mr. Đàm bộc bạch: “Tôi nghe fan tặng quà nhưng không ngờ quà khủng đến vậy. Cây mai to đến nỗi phải nhờ xe cùng nhiều người theo. Đây là giống mai cúc... Cây này quá khủng, có giá đến mấy trăm triệu đấy… Cây mai mà tôi tưởng cây cổ thụ”.
Không chỉ gây ấn tượng bởi kích thước khổng lồ, cây mai nhà Đàm Vĩnh Hưng còn khiến fan “mê mẩn” bởi màu sắc rực rỡ, các nụ chen chúc trên cành, đang nở dần. Để chuyển món quà đặc biệt vào sân vườn, anh phải huy động 9 người hạ chậu. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng phải nhờ người cắt tỉa hàng bông giấy trước nhà để đưa mai vào mà không bị va chạm.

Đàm Vĩnh Hưng khoe cây mai khủng nhận từ người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Giọng ca Xin lỗi tình yêu hài hước chia sẻ thêm: “Thực sự, lúc fan báo tôi sẽ gửi qua một cây mai cao 5 mét, bề ngang cũng phải 3 mét. Lúc đó, tôi chỉ tưởng họ nói đùa thôi”. Tuy nhiên, do kích thước quá khổ nên hiện nam ca sĩ đã tận dụng không gian bên ngoài cổng nhà để đặt mai.
Bên cạnh việc giới thiệu khán giả cây mai vừa được tặng. Đàm Vĩnh Hưng cũng gây chú ý khi khoe loạt ảnh trong khuôn viên nhà riêng được trang trí nhiều cây kiểng cầu kỳ. Nam ca sĩ bày tỏ thích thú khi năm nào tết đến, xuân về được nhiều người ưu ái gửi tặng hoa kiểng đầy màu sắc. Thậm chí, có người còn chở chậu đào từ Hà Nội vào tận Sài Gòn để tặng nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng nhận 2,5 tỉ đồng tiền mặt nhân dịp sinh nhật khiến người hâm mộ bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Video Đàm Vĩnh Hưng đăng tải nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hàng trăm người để lại bình luận dưới video. Một người xem viết: “Nhất là anh Hưng đấy. Người ta được tặng một tờ lịch là hạnh phúc lắm rồi, đằng này anh được fan tặng toàn những món quà có giá trị”. Một người viết: “Cây mai to, lộc to năm mới”. “Cây mai đẹp quá, độc nhất vô nhị luôn”, một chủ tài khoản bày tỏ. Một fan nhắn nhủ: “Chúc anh năm mới thêm tuổi mới, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào. Chúc mừng năm mới!”…
Được biết, đây không phải là lần đầu Mr. Đàm sốc vì được fan mạnh tay chi tiền tặng quà. Trước đó, anh cũng từng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ được một đại gia tặng 2,5 tỉ đồng tiền mặt mừng sinh nhật. Ngoài ra, hàng loạt bạn bè, người quen của anh cũng thường xuyên săn lùng và tìm kiếm những món hàng đắt tiền, độc đáo dành tặng Đàm Vĩnh Hưng mỗi dịp đặc biệt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.