Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Dựng chuyện 'clip nóng' của Lan Ngọc PR phim là mất nhân tính

03/03/2021 14:07 GMT+7

Trên trang cá nhân, đạo diễn Bảo Nhân bức xúc lên tiếng khi bị nghi dùng Lan Ngọc làm chiêu trò để PR cho bộ phim Gái già lắm chiêu V sắp công chiếu.

Ngày 2.3, nhiều người chia sẻ hình ảnh trong một clip nóng và cho rằng nữ chính trong clip có ngoại hình giống với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Trước ồn ào này, phía người đẹp đã có những phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Diễn viên Cánh đồng bất tận khẳng định người con gái trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội không phải mình và cho biết sự việc này là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của cô. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt lên tiếng và dành lời động viên Lan Ngọc.

Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu' bức xúc vì bị nghi dùng Lan Ngọc để PR phim

Tuy nhiên, khi ồn ào mới kịp dập tắt, một số ý kiến cho rằng việc Lan Ngọc bị vướng tin đồn có "clip nóng" là chiêu trò PR của ê-kíp phim Gái già lắm chiêu V. Bởi ngay sau đó, ngày 3.3, bộ phim của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sẽ có buổi ra mắt truyền thông trước khi công chiếu vào ngày 12.3. Và ê-kíp còn tiết lộ bộ phim cũng có sự trở lại của Lan Ngọc trong vai trò đặc biệt. Điều này khiến đạo diễn Bảo Nhân vô cùng bức xúc, phải đích thân lên tiếng. 

Đạo diễn Bảo Nhân khẳng định không có chuyện ê-kíp dùng nhân phẩm, danh tiếng của Lan Ngọc để PR cho phim

Ảnh: Chụp màn hình

Anh cho biết dù đang bận rộn để chuẩn bị sự kiện nhưng vì cảm giác ấm ức, khó chịu cho ê-kíp lẫn cho Lan Ngọc nên phải lên tiếng. "Danh dự nhân phẩm của một người con gái thì dù là trăm tỉ cũng không đánh đổi được, nhất là khi Ngọc là người của công chúng. Là người em gái chúng tôi luôn yêu thương và hết mực bảo vệ. Với tôi, phim ảnh chỉ là một phần chứ không phải là tất cả, tôi không vì một dự án của mình mà làm những việc mất nhân tính. Riêng Lan Ngọc, chẳng tham gia vai lớn trong phim mà có phần after credit để tặng khán giả. Cô ấy rất bận rộn vẫn thu xếp tham gia để giúp chúng tôi mà không đòi một đồng cát-sê", anh thẳng thắn.

Vai chính trong phim Gái già lắm chiêu V do Kaity Nguyễn thủ vai, còn Ninh Dương Lan Ngọc cũng sẽ xuất hiện trở lại với vai trò đặc biệt

Ảnh: FBNV

Theo đạo diễn Bảo Nhân, việc dùng nhân phẩm của nữ diễn viên, nhất là những tin đồn scandal clip nóng là mất nhân tính nếu chỉ để PR cho một dự án. Anh cho rằng dù đây chỉ là một clip "nhái" thì cũng là nỗi ám ảnh của nghệ sĩ nữ để cả cuộc đời, và thậm chí nhãn hàng hay đối tác cũng sẽ phiền hà. Bảo Nhân khẳng định: "Lan Ngọc oan và Gái già lắm chiêu V cũng oan khi bị một số cư dân mạng thiển cận cho rằng đây là chiêu trò PR. Từ ngày đầu xây dựng vũ trụ Gái già thì tiêu chí ê-kíp hướng đến là sang - sạch, chúng tôi đã đầu tư để mang đến cho khán giả những “chiêu PR” độc đáo và văn minh, sáng tạo cùng dàn diễn viên, nghệ sĩ lớn. Những chiêu trò PR bẩn, cố tạo scandal không phải là cách làm của Bảo Nhân và Namcito. Với tất cả các nghệ sĩ đến với Gái già lắm chiêu V, chúng tôi luôn dồn tâm huyết "lột xác" cho diễn viên chứ chưa từng làm vấy bẩn họ. Xin đừng gán ghép và bôi bẩn hành trình của chúng tôi bằng những suy nghĩ tiêu cực và vô lý". Trước đó, đạo diễn Bảo Nhân cũng lên tiếng bênh vực Lan Ngọc giữa ồn ào này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.