Đạo diễn Hoàng Nhật Nam kêu gọi quyên góp gần 6 tỉ ủng hộ vùng tâm dịch

14/08/2020 20:32 GMT+7

Sau thành công của đêm nhạc Đà Nẵng , Quảng Nam - Triệu con tim hướng về , đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng các cộng sự gửi toàn bộ hiện vật lẫn hiện kim ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam.

Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về là chiến dịch gây quỹ hoành tráng quy tụ hơn 60 nghệ sĩ do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng. Chiến dịch đã diễn ra thành công khi nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng. Sau hơn một tuần phát động, quỹ của chương trình đã nhận được quyên góp không chỉ từ các mạnh thường quân mà còn có các nghệ sĩ Việt cũng như đông đảo khán giả trên cả nước.

Nam đạo diễn cùng các cộng sự vận chuyển hiện vật ủng hộ những vùng tâm dịch

Ảnh: NVCC

Để kịp thời hỗ trợ người dân và đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu nơi tâm dịch, đạo diễn phải rút ngắn thời gian kêu gọi quyên góp cũng như việc tổ chức đêm nhạc gây quỹ trong gấp rút. Anh từng lo ngại số tiền gây quỹ được sẽ không đáng là bao với công sức mà các anh chị em nghệ sĩ đã bỏ ra. Tuy nhiên, áp lực ấy đã được trút bỏ khi con số quyên góp hiện tại trong tài khoản đã hơn 2,5 tỉ đồng và tổng giá trị hiện vật đã vượt 3,2 tỉ đồng.

Trước đó, Hoàng Nhật Nam từng tổ chức đêm nhạc với sự tham gia của hơn 60 nghệ sĩ để ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống Covid-19

Ảnh: NVCC

Được biết, sau khi đêm nhạc khép lại, chương trình vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các mạnh thường quân. Trong đó, một doanh nghiệp đã mua lại chiếc váy do Á hậu Kiều Loan trình diễn với giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó doanh nghiệp này còn quyên góp thêm 50 triệu đồng cho quỹ của chương trình. Mới đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Tiểu Vy đã trực tiếp đến ngân hàng để gửi đi toàn bộ số tiền kêu gọi được. Nguồn tiền này sẽ được chia ra và gửi về Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng là hơn 1,7 tỉ đồng, cho tỉnh Quảng Nam là hơn 766 triệu đồng.
Không những thế, Hoàng Nhật Nam còn cùng Á hậu Kiều Loan đến tận nơi tập kết hàng hóa gồm các nhu yếu phẩm, dụng cụ y tế... để vận chuyển về cho Đà Nẵng, Quảng Nam. Anh cho biết hiện vật sẽ được trao cho Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.Đà Nẵng với giá trị 2,2 tỉ đồng và cho Quảng Nam là 960 triệu đồng. Toàn bộ số tiền cũng như hiện vật quyên góp sẽ được dùng cho công tác chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.