Đạo diễn Trung Quốc ‘tăng xông’ vì nam diễn viên đột ngột bỏ phim

16/06/2021 18:21 GMT+7

Chiều 16.6, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng bức xúc cho biết một nam diễn viên đã bất ngờ rời khỏi phim trường mà không được sự cho phép. Điều này khiến huyết áp của nhà làm phim tăng lên 198 mmHg vì quá tức giận.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Nhĩ Đông Thắng kể rằng công ty quản lý của một nam diễn viên trong phim bỗng dưng “cuỗm” người đi mất mà không được sự cho phép của ông. “Một công ty quản lý đã bỏ qua quy tắc làm việc và hợp đồng, bố trí xe đưa diễn viên của họ đi khi chúng tôi đang chuẩn bị quay cảnh quan trọng nhất”, nhà làm phim 64 tuổi kể.
Nhĩ Đông Thăng phẫn nộ cho biết huyết áp của mình tăng vọt lên đến 198 mmHg vì vụ việc này. Nhà làm phim còn đính kèm hình ảnh cùng hai diễn viên trẻ Vương Thương cùng Đinh Trình Hâm, và bày tỏ: “Cảm ơn hai tiểu soái ca đã liên tục an ủi tôi”. Đặc biệt, từ đầu đến cuối bài, Nhĩ Đông Thăng không hề đề cập đến tên nam diễn viên và công ty quản lý đã khiến ông “tăng xông”.

Nhĩ Đông Thăng (trái) trên trường quay Tận cùng của biển là thảo nguyên

ẢNH: WEIBO NV

Chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng ngay lập tức làm dậy sóng showbiz Hoa ngữ. Hầu hết bình luận đều chỉ trích nam diễn viên và công ty quản lý đã làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng đoàn làm phim, ảnh hưởng xấu đến cả ê-kíp… Thậm chí, có người còn kêu gọi Nhĩ Đông Thăng nên loại luôn diễn viên này khỏi tác phẩm.
Theo Sina, Nhĩ Đông Thăng đang quay dự án Tận cùng của biển là thảo nguyên, nên nam diễn viên mà ông đang nói tới chắc chắn cũng đang tham gia phim này. Từ dữ liệu trên, dân mạng Trung Quốc nhanh chóng lao vào dòng trạng thái của đạo diễn sinh năm 1957 và phỏng đoán “cái tên vàng” đã làm mất lòng ông.
Kết quả, nhiều người chỉ ra Trương Minh Ân chính là nam diễn viên đã bị công ty quản lý đưa đi khi đang đóng phim. Nguyên nhân là vì anh cũng đang quay một dự án khác trong thời gian này. Ngoài ra, Trương Minh Ân từng hứng gạch đá vì bê bối đời tư lăng nhăng, dạy tình mới Hồ Băng Khanh hãm hại bạn gái cũ Từ Lộ. Tuy nhiên, phía mỹ nam 26 tuổi lại khẳng định vụ lùm xùm bỏ phim không liên quan đến anh.

Nhĩ Đông Thăng là nhà làm phim kỳ cựu, từng hợp tác với nhiều sao Hoa ngữ hạng A. Nhĩ Đông Thăng rất ít hoạt động mạng xã hội, việc nhà làm phim này "đăng đàn" chỉ trích cho thấy ông thật sự đang rất tức giận

ẢNH: WEIBO NV

Ngoài Trương Minh Ân, Tận cùng của biển là thảo nguyên còn quy tụ dàn sao Hoa ngữ gồm: Ngô Kinh, Trần Bảo Quốc, A Vân Ca, Mã Tô, Đinh Trình Hâm, Vương Thương... Hiện bài viết của Nhĩ Đông Thăng vẫn đang gây xôn xao dư luận đất nước đông dân nhất hành tinh. Tính đến chiều 16.6, phía đoàn làm phim cũng như nhà sản xuất Tận cùng của biển là thảo nguyên vẫn chưa phản hồi trước vụ việc trên.
Nhĩ Đông Thăng là đạo diễn đến từ Hồng Kông. Ông nổi tiếng với các phim Thiết thính Phong vân, Chậm thì chết, Đại ma thuật sư, Môn đồ, Hiện trường tội phạm… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.