Đạt G nói gì về tin đồn chia tay Cindy Lư?

29/05/2021 20:22 GMT+7

Việc tài khoản Instagram của Đạt G bất ngờ xóa tất cả bài đăng và không theo dõi bạn gái Cindy Lư khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện các bài đăng trên tài khoản Instagram của Đạt G bất ngờ "bay màu". Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn phát hiện nam ca sĩ không theo dõi tài khoản của bạn gái Cindy Lư (Bảo Ngọc). Tuy nhiên, vợ cũ của Hoài Lâm vẫn giữ trạng thái theo dõi người yêu.

Việc tài khoản của Đạt G không theo dõi bạn gái làm cộng đồng mạng xôn xao về mối quan hệ của cả hai

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, trang facebook cá nhân và fanpage của nam ca sĩ vẫn đăng tải hình ảnh bình thường. Điều này khiến nhiều khán giả nghi ngờ rằng cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" dù vừa mới xác nhận mối quan hệ tình cảm. Một số tài khoản để lại bình luận: "Anh ơi, anh chia tay với chị kìa rồi hả? Hôm trước làm ầm ầm dữ lắm mà. Không có ý gì đâu, em chỉ thắc mắc thôi", "Ủa chia tay rồi hả anh?"... Số khác dự đoán đây là "chiêu trò" của tác giả hit Anh ơi ở lại để chuẩn bị cho một sản phẩm mới.

Cindy Lư lên tiếng về chuyện với Đạt G, phản ứng của Hoài Lâm gây chú ý

Liên hệ với đại diện của Đạt G, quản lý nam ca sĩ cho biết mọi chuyện vẫn bình thường, đồng thời, người này khẳng định mối quan hệ giữa Đạt G và Cindy Lư không có vấn đề. Hơn thế nữa, quản lý của tác giả hit Bánh mì không còn lên tiếng phủ nhận những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội và trấn an người hâm mộ. 

Hình ảnh hạnh phúc của nam ca sĩ và Cindy Lư được cô đăng tải trước đó

Ảnh: FBNV

Sau khi tin đồn chia tay Cindy Lư lan truyền trên mạng xã hội Đạt G đã có động thái đăng ảnh bạn gái trên trang Instagram Story nhằm phủ nhận tin đồn rạn nứt.
Trước đó, thông tin Đạt G hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm khi vừa chia tay Du Uyên thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ và xác nhận đang yêu Cindy Lư. Anh còn hi vọng cộng đồng mạng ngừng tấn công bạn gái của mình khi sự việc gây xôn xao mạng xã hội. Song song đó, Cindy Lư cũng viết tâm thư khá dài chia sẻ về mối quan hệ với Hoài Lâm và khẳng định bản thân không phải là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Đạt G và Du Uyên. Cô nhấn mạnh cô và nam ca sĩ gặp nhau khi cả hai đang độc thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.