Đậu Kiêu bị chỉ trích lơ là công việc vì mải yêu ái nữ vua sòng bạc

24/09/2020 15:54 GMT+7

Kể từ khi hẹn hò Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu hạnh phúc, êm ấm trên đường tình nhưng sự nghiệp diễn xuất của anh lại khiến fan thất vọng. Nam diễn viên bị chỉ trích vì mải yêu mà không tập trung cho công việc.

Theo JayneStars, người hâm mộ xứ Trung đang bày tỏ sự bức xúc, tức giận khi mỹ nam Đậu Kiêu trở nên lơ là công việc diễn xuất kể từ khi hẹn hò với Hà Siêu Liên, ái nữ nhà tỉ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Từ lúc công khai hẹn hò vào tháng 4.2019, bộ đôi trai tài gái sắc liên tục trở thành gương mặt nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng, phần vì tên tuổi của mỹ nam sinh năm 1988, phần vì thân thế của thiên kim tiểu thư họ Hà cùng cuộc chiến tranh giành tài sản khốc liệt của nhà vua sòng bạc khét tiếng đất Macau.
Trong thời gian đầu hẹn hò, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên được công chúng khen ngợi vì xứng đôi vừa lứa. Nếu tài tử 32 tuổi được yêu mến vì là diễn viên có thực lực thì tiểu thư họ Hà khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sự tài năng, xinh đẹp và cuộc sống giàu sang cùng sự nghiệp kinh doanh thành công ở tuổi 29. Hơn một năm yêu đương, sao phim Sở Kiều truyện và bạn gái trâm anh thế phiệt dành nhiều thời gian cho đối phương, cùng nhau đi du lịch khắp thế giới.

Người hâm mộ trách Đậu Kiêu quá mải mê yêu đương, luôn đặt bạn gái trên công việc

ẢNH: WEIBO NV

Đôi trẻ thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ hẹn hò và nhanh chóng đưa người yêu ra mắt người nhà. Năm 2019, Đậu Kiêu không ngần ngại dắt bạn gái giàu có qua Canada thăm cha mẹ anh. Gần đây nhất, anh tiếp tục đưa người đẹp U.30 về quê nhà Tây An (Trung Quốc) để giới thiệu với cả đại gia đình. Có thông tin cho rằng Hà Siêu Liên rất được lòng gia đình bạn trai và hoàn toàn quen thuộc với người thân, bạn bè của mỹ nam phim Chuyện tình cây táo gai.
Thế nhưng qua thời gian, chuyện hẹn hò của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên không còn được công chúng ủng hộ như trước khi tài tử 8X đặt chuyện yêu đương lên hàng đầu mà chểnh mảng vai trò diễn viên ở giai đoạn có nhiều cơ hội nhất. Fan của nam nghệ sĩ trẻ cho rằng tình yêu của sao nam 32 tuổi ngày càng gắn bó bền chặt trong khi công việc của anh bị lùi lại phía sau. Thậm chí, nhiều dân mạng nhận xét Đậu Kiêu đang quá say mê trong tình yêu nên chẳng còn mặn mà với diễn xuất.
Trên trang cá nhân của Hà Siêu Liên, nhiều tài khoản thậm chí gửi lời nhắn đến cô, nửa đùa nửa thật yêu cầu vị tiểu thư này “buông tha” cho Đậu Kiêu để anh tập trung đóng phim, không bỏ lỡ thời điểm vàng trong sự nghiệp. Mỹ nhân họ Hà cũng từng bị chỉ trích với lý do không quan tâm đến các tác phẩm của người yêu khi viết sai tên nhân vật mà Đậu Kiêu đảm nhiệm trong bộ phim truyền hình Yến Vân Đài.

Đôi trai tài gái sắc ngày càng gắn bó bên chặt, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các buổi tụ tập bạn bè, du lịch hay những hoạt động đời thường

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Bất chấp sự thất vọng và bực bội từ công chúng nói chung và người hâm mộ nói riêng, Đậu Kiêu vẫn toàn tâm toàn ý ở bên Hà Siêu Liên. Tháng 5.2020, khi vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời, nam diễn viên đã tức tốc bay đến Macau ngay lúc xong việc để ở bên an ủi, động viên bạn gái và dự tang lễ tỉ phú họ Hà. Sau chuỗi ngày tất bật lo tang sự, bộ đôi lại tiếp tục “dính như sam”.
Đậu Kiêu sinh năm 1988, anh nổi tiếng với các bộ phim như: Chuyện tình cây táo gai, Bữa tối 6 người, Bộ bộ kinh tâm, Cửu châu hải thượng mục vân ký, Sở Kiều truyện… Nam diễn viên được đánh giá cao nhờ ngoại hình nam tính, điển trai cùng diễn xuất có thực lực. Bạn gái của anh - mỹ nhân Hà Siêu Liên sinh năm 1991, cô là con gái của Hà Hồng Sân và bà ba Trần Uyển Trân. Người đẹp gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ cùng phong cách thời trang sang chảnh, nữ tính. Cô từng du học tại Anh rồi về Hồng Kông phát triển sự nghiệp kinh doanh và gây dựng cơ ngơi riêng. Trước Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên từng có 4 năm hẹn hò ca sĩ Ngô Khắc Quần trước khi chia tay năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.