Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc vì tăng cân

29/11/2020 15:37 GMT+7

Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương khiến cư dân mạng xứ Trung bất ngờ vì quá khác lạ. Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê bai vì lên cân khiến vóc dáng và gương mặt không đẹp như xưa.

Ê-kíp Địch Lệ Nhiệt Ba vừa đăng tải video nữ diễn viên gốc Tân Cương chúc mừng di tích lịch sử Tử Cấm Thành của Trung Quốc tròn 600 năm tuổi. Khác với vẻ đẹp "siêu thực" từng gây bão dư luận, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên khác lạ vì tăng cân chỉ sau thời gian ngắn. Trong clip kể trên, ngôi sao phim Người tình kim cương để kiểu tóc vuốt ngược về sau lộ trán cao khiến gương mặt cô bị "dừ". Phần lớn ý kiến đều khẳng định nữ diễn viên không hợp với phong cách này. Ngoài ra, gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba tròn hơn, không còn những đường nét góc cạnh như xưa.

Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương khác biệt trong ảnh và video

Ảnh: Weibo NV

Bên cạnh đó, vóc dáng của mỹ nhân Tân Cương cũng bị đem ra bàn tán, mổ xẻ. Khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã không giữ được thân hình thon thả mà thay vào đó là bờ vai thô cứng, bắp tay lớn và phần cổ kém mịn. Dù đã được can thiệp kỹ thuật hình ảnh ít nhiều nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mất đi khí chất thần tiên tỉ tỉ vốn làm nên tên tuổi cô.
Cư dân mạng Trung Quốc nhanh chóng lan truyền video Địch Lệ Nhiệt Ba với nhan sắc khác lạ trên Weibo, QQ cùng những lời chê bai thậm tệ: "Nếu không nói tôi cũng chẳng nhận ra đây là Nhiệt Ba", "Gương mặt và thần thái sắc sảo đi đâu rồi?", "Kiểu tóc khiến cô ấy già đi 10 tuổi, làm lộ hết yếu điểm của Nhiệt Ba", "Có vẻ như đã tăng cân khá nhiều nhỉ?"... là những bình luận của khán giả.
Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc vì tăng cân

Vẻ đẹp sang trọng của cô khi lên phim

Ảnh: Poster phim

Đây không phải là đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba gặp các bình luận tiêu cực xoay quanh nhan sắc của mình. Đầu tháng 11, nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng bị chê là kém xinh vì kiểu tóc mái ngang. Giới truyền thông cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ thực sự tỏa sáng lộng lẫy khi trang điểm kỹ càng theo phong cách quyến rũ, gợi cảm. Những hình ảnh lộ mặt bóng dầu, mặt mộc của cô thường xuyên gây "bão" dư luận vì quá khác lạ so với khi Địch Lệ Nhiệt Ba chỉn chu sải bước trên thảm đỏ các sự kiện.
Cuối tháng 10 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư chiến thắng giải Ngôi sao đang lên tại Asia contents & Film market (ACFM) thuộc Liên hoan phim Busan 2020 mặc cho lời bàn tán về khả năng diễn xuất đơ cứng, thiếu tự của cô. Mới đây mỹ nhân 28 tuổi đã hoàn thành xong dự án cổ trang Trường ca hành, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đang trong quá trình ghi hình phim Em là niềm kiêu hãnh của anh hợp tác cùng mỹ nam Dương Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.