Diễn viên Anh Dũng lên tiếng về tin đồn tình ái với đàn chị Trương Ngọc Ánh

27/01/2021 07:46 GMT+7

Diễn viên Anh Dũng trải lòng về cuộc sống khi quyết định Nam tiến. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thẳng thắn lên tiếng về loạt tin đồn xoay quanh chuyện tình ái giữa anh và diễn viên Trương Ngọc Ánh.

* Chào Anh Dũng, anh đã xoay xở như thế nào với cuộc sống mới khi quyết định vào miền Nam lập nghiệp?
- Diễn viên Anh Dũng: Khi bước chân vào TP.HCM, tôi đã mở một nhà hàng ngoài Hà Nội. Tất nhiên tôi không có quá nhiều tiền nhưng cũng tích góp được một phần. Tôi bán cổ phần trong nhà hàng cho những người muốn kinh doanh. Số tiền này dùng để trang trải khi tôi vào đây lập nghiệp. Tôi bắt đầu học cách sử dụng tiền tiết kiệm, từ tiền ăn uống, đi chợ đến sắm sửa. Ngày xưa, tôi không cần tính vì tôi mở nhà hàng, ăn ở đó luôn, cuộc sống rất thoải mái. Khi bước chân vào đây, không có mối quan hệ nhiều, không có nhiều tiền, tôi cố gắng sống ngày này qua ngày nọ, tự làm tự nấu ăn. Người đầu tiên tôi ở chung khi vào đây đó chính là Hiếu Nguyễn. Hai anh em chơi rất thân với nhau từ xưa rồi, sau này thì hỗ trợ, làm việc chung. Hai người nấu ăn, chia sẻ công việc cho nhau…
* Hiếu Nguyễn từng được biết đến khi đóng chung với Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga. Đây có phải là lý do anh có cơ hội thân thiết với đàn chị?
- Tất cả mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều đến từ chữ duyên. Mối quan hệ thì có rất nhiều nhưng để người khác để ý, quan tâm đến mình thì đó là chữ duyên. Thực ra, nhiều khi tôi vắt tay lên trán suy nghĩ về điều đó. Tôi là người rất tình cảm, hiền lành nên may mắn thay, khi bước chân vào đây tôi được rất nhiều người yêu quý. Nhiều mối quan hệ đến với tôi nhưng cái duyên mình ở đâu, thì mình chọn cuộc sống ở đó.

Diễn viên Anh Dũng sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách lịch thiệp

Ảnh: FBNV

* Vậy cơ duyên nào khiến Anh Dũng gặp Trương Ngọc Ánh và gắn bó với đàn chị?
- Ngày trước, tôi gặp chị rất nhiều rồi. Do có một vài người bạn chung nên gặp gỡ và hay nói chuyện. Tôi cảm thấy chị là người sống rất tình cảm. Chị là kiểu nghệ sĩ không chọn một cuộc sống dễ dàng. Đó cũng là cách tôi sống nên cả hai có sự đồng cảm.
* Nhưng Anh Dũng là người mở lòng trước để gắn bó với Trương Ngọc Ánh hay ngược lại?
- Thực sự, đó lại là chữ duyên nữa. Kể cả một dự án phim cũng vậy, không thể nào cứ gặp người ta thì mình đến xin vai hoặc người ta năn nỉ mình đi làm. Giống như việc gặp một người bạn, mình cảm thấy quý mến, dễ chịu khi ở bên, xứng đáng cho mình chia sẻ nhiều thứ. Đó là điều rất tốt.
* Anh Dũng có bao giờ bị đàm tiếu về việc đi theo đàn chị để có vai, dễ thăng tiến trong nghệ thuật không?
- Thực ra, có thể có nhiều người nói. Người đời không hiểu mình nên nói gì cũng được nhưng tôi không để ý. Những dự án tôi đang theo đều độc lập. Tôi không thể nào bắt người khác ưu ái, nghĩ mình thế này thế kia. Bản thân tôi chỉ mong những gì tôi làm sẽ phản ánh đúng con người mình, không để người khác phải đoán già đoán non. Thứ hai, thay vì tôi cứ để ý đến những lời nói đó thì bản thân sẽ quyết định hành động, cứ chạy thôi (cười).
Những ngày đầu vào Nam, tôi rất khó khăn, nhưng thực sự tôi không muốn kêu khóc. Vì sự khó khăn sẽ cho mình thêm mạnh mẽ, có kể trăm ngàn khó khăn thì người ta cũng chẳng chú ý.

Bạn trai tin đồn của Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với hình ảnh quý ông lịch lãm

Ảnh: FBNV

* Bản thân Anh Dũng không quan tâm đến dư luận, tuy nhiên, cha mẹ anh có khó chịu không khi con trai thường bị “gắn mác” “phi công”, “bạn trai kém tuổi” của Trương Ngọc Ánh?
- Tất nhiên là họ có nói chuyện nhưng tôi là một người cứng đầu. Việc đầu tiên là tôi muốn sống cho mình, mình tốt đã thì những người xung quanh mới tốt theo. Tôi tin vào chữ duyên dù cho cha mẹ có ngăn cản tôi vào TP.HCM. Quyết định nằm ở chính mình, tôi nghĩ nếu mình làm đúng thì không sợ.
* Trước nhiều lời đồn đoán về chuyện tình cảm, vậy mối quan hệ thực sự giữa Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh là thế nào?
- Tôi nghĩ mối quan hệ này hãy để thời gian chứng minh sẽ tốt hơn. Dù cho mình có nói thì cũng không hay lắm. Thứ hai, tôi không muốn người ta đồn đoán quá nhiều về một số chuyện trong cuộc sống của mình. Tôi chỉ muốn mọi người biết đến tôi là một người sống lương thiện. Tôi bước đi chậm nhưng chắc từng bước.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng đàn em thời gian gần đây khiến dân mạng xôn xao

Ảnh: FBNV

* Về việc mở công ty, anh có sợ người ta bàn tán rằng nhờ có người yêu quý mình nâng đỡ, chứ không tự lực cánh sinh không?
- Ai mở công ty rồi sẽ hiểu chuyện đó quá dễ dàng. Chuyện vận hành công ty và phát triển các dự án mới khó. Làm công ty cũng phải đóng thuế nữa cơ. Nếu có nguồn tiền lớn đổ về thì cũng không thể chạy một công ty được. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người bằng những dự án thật, chứ bây giờ mở công ty có tiền, nhưng không có dự án thì bằng không. Gần đây, tôi có nhận nhiều dự án TVC, quảng cáo từ các đối tác. Đó là những bước khởi động cho chính tôi.
* Việc bị đồn đoán với một tên tuổi quá lớn chắc chắn khiến anh gặp nhiều khó khăn. Bản thân Anh Dũng có nghĩ khoảng cách tuổi tác có ảnh hưởng đến mối quan hệ này?
- Nếu mình nghĩ nó ảnh hưởng thì ảnh hưởng và ngược lại. Vì đôi khi tôi nghĩ cuộc sống mình vô thường lắm, có thể hôm nay khỏe mạnh, mai thì không. Khi có thời gian cho cuộc sống này hãy làm những gì mình thích và phù hợp với thời điểm hiện tại. Chỉ mong điều đó không gây ảnh hưởng đến ai là được.
* Cảm ơn Anh Dũng đã dành thời gian chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.