Diễn viên Dương Cẩm Lynh úp mở chuyện kết hôn lần hai

27/01/2021 06:36 GMT+7

Tung bộ ảnh diện váy cô dâu, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người hoài nghi về chuyện sắp kết hôn lần hai.

Mới đây, diễn viên Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi hé lộ hình ảnh diện váy cô dâu đầy rạng rỡ. Đồng thời, người đẹp chia sẻ đầy ẩn ý: “Thường mọi người sẽ liên tưởng bộ ảnh cưới tới một đám cưới đẹp hay một tin vui nào đó, hay cũng có thể là hình ảnh của một vai diễn mới. Tôi xin dành lại chút bí mật cho đến lúc bật mí”. Động thái của diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ khiến công chúng không khỏi tò mò. Thậm chí, không ít người hoài nghi về việc người đẹp sinh năm 1982 chuẩn bị lên xe hoa với người bạn trai mới sau khi “đường ai nấy đi" với ông xã đại gia.

Nhiều người hoài nghi cô sắp kết hôn lần hai khi chứng kiến khoảnh khắc này

Ảnh: Tee Le

Liên lạc với Dương Cẩm Lynh nữ diễn viên cho biết: "2020 là một năm thật nhiều biến cố, ít tươi đẹp với cả thế giới. Hi vọng năm 2021 mọi thứ sẽ hồi sinh, bản thân mình và đất nước, cộng đồng sẽ được an bình. Còn về bộ ảnh là một ý tưởng xuất phát từ suy nghĩ: Dù ở độ tuổi nào, người phụ nữ cũng thích mình xinh đẹp và đầy sức sống trong chiếc váy trắng tượng trưng cho chiếc áo cô dâu. Tôi muốn chụp một bộ ảnh với mong muốn có những thay đổi tốt đẹp nhất ở phía trước, với những điều mới mẻ, hạnh phúc nhất, tựa như hình ảnh của cô dâu trong ngày cưới".

Dương Cẩm Lynh khiến công chúng trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Hiện tại, cô là gương mặt quen thuộc với khán giả khi xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình

Ảnh: Tee Le

Hồi tháng 10.2020, Dương Cẩm Lynh đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai William tròn 4 tuổi. Đến dự buổi tiệc có khá nhiều bạn bè thân thiết của cô. Đặc biệt, một người đàn ông lạ đã ôm bánh kem lên sân khấu chúc mừng sinh nhật con trai Dương Cẩm Lynh. Tuy nhiên, khi hỏi về danh tính và mối quan hệ với người này, nữ diễn viên từ chối trả lời. Ngoài ra, cô cũng khẳng định bản thân giống như tất cả những người phụ nữ khác, giữ những gì cần giữ cho hạnh phúc riêng và chỉ chia sẻ những gì nên chia sẻ.

Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình và con trai để truyền cảm hứng cho những bà mẹ đơn thân khác

Ảnh: Tee Le

Nói về cuộc sống cá nhân, Dương Cẩm Lynh tâm sự: “Đời tư của người nghệ sĩ, có người hạnh phúc, có người đau khổ, có người tự tìm cách hài lòng với cuộc sống của mình. Ở góc độ này, tôi chỉ muốn mình giống như tất cả những người phụ nữ khác, giữ những gì cần giữ cho hạnh phúc riêng, và chỉ chia sẻ những gì nên chia sẻ. Thời gian qua, tôi luôn chia sẻ những hình ảnh tươi vui trong cuộc sống của hai mẹ con để truyền cảm hứng tới những người mẹ đơn thân khác. Chúng ta tự tin, nỗ lực làm chủ cuộc sống của mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng”.

Nữ diễn viên khẳng định năm 2020 là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời của cô

Ảnh: Tee Le

Để tổng kết lại năm 2020, Dương Cẩm Lynh cảm thấy đây là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cô. "Năm vừa qua là một năm tôi có nhiều thời gian bên con, là quãng thời gian rất hạnh phúc, đáng nhớ trong cuộc đời. Tôi không tung hô là mình đang hạnh phúc vì ai biết hạnh phúc có được mãi mãi. Chỉ biết là lúc vui vẻ nhất thì mình đón nhận, lúc đau khổ nhất thì có đủ sức mạnh để vượt qua. Điều quan trọng nhất là đứng vững và cân bằng cuộc sống để không phải nuối tiếc về điều gì”, diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ bộc bạch.
Chia sẻ về kế hoạch và dự định cho năm 2021, Dương Cẩm Lynh cho hay: “2021 hi vọng dịch Covid sẽ sớm tan để hoạt động kinh doanh trở lại bình thường, để tôi có thể mạnh tay đầu tư tiếp cho mảng về mỹ phẩm của mình. Tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc kinh doanh và gia đình, còn điện ảnh sẽ vẫn sẵn sàng đón nhận những vai diễn phù hợp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.