Diễn viên Lãnh Thanh phủ nhận tình cảm với Nam Em

27/02/2021 10:25 GMT+7

Mối quan hệ giữa Lãnh Thanh và Nam Em đang khiến dư luận xôn xao khi nam diễn viên khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Thời gian gần đây, tin đồn về sự rạn nứt của mối quan hệ giữa Lãnh Thanh và Nam Em luôn là đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.  
Lãnh Thanh thừa nhận sau chương trình Vô lăng tình yêu, cuộc sống của nam diễn viên bị đảo lộn. Cả anh và người đẹp sinh năm 1996 đều cảm thấy vui vì được khán giả yêu mến, ủng hộ và thậm chí là “đẩy thuyền". Diễn viên Chị chị em em chia sẻ: “Thanh không ngờ những điều nhỏ nhoi đó có thể mang lại sự lan tỏa mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, việc tiến tới quyết định trở thành cặp đôi ngoài đời thực lại là việc rất khác. Thanh với Nam Em có cuộc sống khác nhau và hai hướng đi hoàn toàn khác biệt, do đó dù giữa cả hai đã từng cùng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, hay có rất nhiều thời khắc tươi vui và nhiều kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau từ khi tham gia chương trình cho tới nay thì điều mà Thanh phải khẳng định lúc này là: Hiện tại, chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”.

Lãnh Thanh mong khán giả có thể ủng hộ con đường hoạt động nghệ thuật của cả hai

Ảnh: FBNV

Sau lời khẳng định này, nam diễn viên mong muốn khán giả có thể hiểu và ủng hộ cả hai trên con đường hoạt động nghệ thuật phía trước. Đồng thời, Lãnh Thanh cũng bày tỏ mong mọi người đừng đề cập đến chuyện tình cảm của mình vì “mọi việc không nên tiếp tục đi xa hơn”. Đó cũng chính là lý do diễn viên 28 tuổi quyết định lên tiếng trong thời điểm này. Anh tâm sự: “Những ngày gần đây, có nhiều cá nhân cũng như nhiều sự công kích đến từ nhiều phía mà không thể biết được chính xác mục đích của các bạn là gì? Dù đã rất thoải mái và kiệm lời, Thanh vẫn phải chính thức lên tiếng để khẳng định rõ ràng hiện tại Thanh với Nam Em chỉ là bạn, mọi người có thể hạ nhiệt và ngừng “đẩy thuyền” để Thanh và Nam Em được tập trung vào công việc riêng cũng như cuộc sống riêng của mỗi người”.

Nam Em ẩn ý về 'trà xanh' làm dấy lên nghi án chia tay Lãnh Thanh

Cuối bài viết, Lãnh Thanh chia sẻ thêm: “Bữa tiệc nào rồi cũng sẽ đến lúc tàn, mọi người hãy cứ vui thôi nhưng phải nên dừng đúng lúc nữa. Thanh sẽ rất cảm kích những khán giả đã và đang còn nhiệt tình ủng hộ Thanh trên còn đường nghệ thuật. Và Thanh cũng mong là mọi người có thể tôn trọng đời sống cá nhân của Thanh hơn”. Dòng trạng thái lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người hiểu những chia sẻ của nam diễn viên và động viên anh. Tuy nhiên, nam chính Chị chị em em cũng vướng không ít chỉ trích vì cư dân mạng cho rằng anh nên rõ ràng trong chuyện tình cảm sớm hơn thay vì lợi dụng giọng ca Vai phụ.

Việc lên tiếng về mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1996 khiến Lãnh Thanh vướng không ít tranh cãi

Ảnh: FBNV

Một tài khoản động viên: “Duyên hợp rồi tan là chuyện tất yếu và bình thường trong cuộc sống. Vì vậy rất tôn trọng quyết định của Lãnh Thanh và trân trọng những lời tâm tình đầy hợp lý của em". “Tình bạn cũng tốt. Chúc hai bạn thành công trong sự nghiệp, nhất là Nam Em hãy mạnh mẽ, tự tin để chuẩn bị tốt cho các dự định sắp tới", người xem khác nêu ý kiến. Tuy nhiên, một cư dân mạng trách móc: “Chắc bị công kích quá mới lên tiếng, chứ không thì còn lợi dụng dài dài. Bị hội bạn thân bốc phốt không biết đã xin lỗi Nam Em chưa. Thương cô ấy nằm không cũng trúng đạn". “Vậy sao ngay từ đầu không rõ ràng, minh bạch? Cứ lòng vòng và im lặng mặc cho khán giả đẩy thuyền và mình cứ trôi theo. Đàn ông phải ra dáng đàn ông chứ", người xem khác nêu quan điểm.
Phía Lãnh Thanh cũng xác nhận với Thanh Niên về thông tin nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân. Nam Em và Lãnh Thanh xác nhận yêu nhau hồi cuối năm 2020, sau khi bước ra từ chương trình Vô lăng tình yêu. Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định tình cảm mà cô dành cho nam diễn viên là thật chứ không phải chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Cô từng chia sẻ: “Cái gì xuất phát từ tình cảm thật thì sẽ lan tỏa nhanh thôi. Nếu như chúng tôi mà chiêu trò thì chuyện cũng không được như vậy. Tôi cũng không diễn hoài và tròn vai được. Ngay cả khi đứng trước máy quay, mình còn phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới được mà”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai vướng tin đồn rạn nứt khiến khán giả không khỏi lo lắng. Vì vậy, chia sẻ của Lãnh Thanh đã phần nào tiết lộ mối quan hệ của họ ở hiện tại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.