Diễn viên Minh Quốc chạy thêm xe ôm trang trải cuộc sống

26/06/2021 06:20 GMT+7

Trở thành khách mời trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo , diễn viên Minh Quốc có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân với vợ là Bảo Nhi.

Minh Quốc và vợ kết hôn được hơn hai năm, sau cuộc tình chớp nhoáng 6 tháng. Vấn đề gặp phải của cả hai chính là việc có con ngoài kế hoạch, khiến họ trở tay không kịp. Riêng về Bảo Nhi, cô cảm thấy sốc và hoảng loạn vì chưa chuẩn bị sẵn tâm lý để có em bé. Lúc phát hiện mình mang bầu, Bảo Nhi vẫn không tin. Cô tâm sự đã phải thử tới 10 lần để chắc chắn kết quả là đúng. Cảm giác của cô lúc ấy hỗn độn giữa run, sợ và mừng vui. Trong khi đó, Quốc Minh đón nhận chuyện có con một cách dễ dàng hơn. Thậm chí, anh nói với vợ rằng: “Lỡ có rồi thì đẻ thôi”.

Minh Quốc làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền lo cho gia đình

Ảnh: BTC

Từ khi có thêm thành viên mới, mọi kế hoạch của vợ chồng Minh Quốc - Bảo Nhi “đổ vỡ” hoàn toàn. Cả hai luôn trong tình trạng “lo tới đâu hay tới đó” chứ không có một sự cụ thể nào. Sau sinh, Bảo Nhi tạm gác công việc để ở nhà chăm lo gia đình. Vốn là người thường xuyên di chuyển nên từ khi ở nhà, cô sinh ra tâm trạng bực bội và khó chịu. Về phần mình, diễn viên Minh Quốc phải gồng gánh chuyện “cơm áo gạo tiền”. Điều đó khiến anh luôn trong tình cảnh đi sớm về khuya nên việc chia sẻ và tâm sự với vợ cũng chỉ được “bữa một bữa hai”.
Nam khách mời bộc bạch rằng hai bên gia đình đều không khá giả. Khi cặp đôi có con, nhiều lúc tiền lương chưa về hay xảy ra vấn đề trục trặc thì lại phải nhờ cậy tới ông bà nội ngoại. Bản thân anh phải làm thêm nhiều công việc để lo cho gia đình. Cụ thể, ngoài diễn viên, biên kịch, anh còn chạy xe ôm công nghệ để trang trải đủ cho cuộc sống. Minh Quốc thú nhận rằng anh cảm thấy không vui khi làm những việc không phải sở trường, nhưng vì mưu sinh nên chấp nhận. Thời điểm ấy, mỗi khi về nhà lại gặp phải nguồn năng lượng tiêu cực từ vợ khiến nam diễn viên “sợ đối diện”. 

Vợ diễn viên Minh Quốc “sốc và hoảng” khi có thai ngoài kế hoạch

Ảnh: BTC

Về phần mình, Bảo Nhi tâm sự rằng cô vốn là người ít nói và không thường xuyên tâm sự, còn chồng mình lại cộc tính, mỗi khi nổi nóng thì anh nói rất nhiều. Điều này tạo ra một rào cản khiến những cuộc đối thoại của cả hai không thật sự rõ ràng và mâu thuẫn nảy sinh không được giải quyết triệt để. “Mỗi lần anh Quốc nổi nóng khiến mình tức muốn chết mà không nói lại được chỉ biết ngồi khóc thôi”, Bảo Nhi cho biết thêm.
Lắng nghe câu chuyện, Ốc Thanh Vân cho rằng đôi khi không cần xung đột với nhau, cuộc sống hôn nhân tưởng chừng vẫn ổn nhưng trong thâm tâm vẫn cảm thấy thiếu điều gì đó, chưa thực sự đủ đầy và hạnh phúc. Đứng ở góc độ tâm lý, tiến sĩ Linh Trang thẳng thắn cho rằng cái tôi của Minh Quốc và Bảo Nhi quá lớn nên khi mâu thuẫn xảy ra, cả hai lại lấy điểm tựa là có con sớm để bao biện. Theo cô, hai vợ chồng cần dẹp cái tôi sang một bên và nên đặt bản thân vào đối phương để cảm nhận áp lực mà họ đang đối diện. Khi đó, cuộc sống của cả hai sẽ “dễ thở" hơn.
Tập 26 Mảnh ghép hoàn hảo với sự góp mặt của diễn viên Minh Quốc - Bảo Nhi dự kiến lên sóng ngày 27.6 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.