Diễn viên Phương Dung: Không đến tiễn Chí Tài lần cuối là điều ân hận với tôi

15/12/2020 19:34 GMT+7

Trên kênh YouTube, diễn viên Phương Dung chia sẻ lại những khoảnh khắc giữa cô và Chí Tài trước khi đàn anh qua đời. Đồng thời, cô giải thích lý do không thể đến tiến đưa diễn viên sinh năm 1958.

Diễn viên Phương Dung vừa đăng tải đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cô và nghệ sĩ Chí Tài. Trong video, nữ diễn viên cho biết sáng 9.12, cô còn gặp và chụp ảnh cùng đàn anh. Cả hai có những phân cảnh hài hước, vui đùa cùng nhau. Đến chiều cùng ngày, khi hay tin diễn viên Dạ cổ hoài lang qua đời khiến cô không khỏi hoang mang. “Tôi đang đi sự kiện và một bạn trong đoàn đưa cho tôi xem lại clip của tôi và anh Chí Tài. Giờ này anh đã đến Mỹ, xuống sân bay rồi. Ngày hôm đó gặp ảnh xong thì chiều là nghe tin ảnh mất, tôi không thể tin được", cô nói. 

Hàng vạn người theo dõi chuyến bay đưa linh cửu nghệ sĩ Chí Tài về đến Mỹ

Nữ diễn viên nói thêm cô có cơ duyên được hợp tác với Chí Tài trong nhiều dự án. Từ các vai diễn trên sân khấu đến phim ảnh, Phương Dung hầu hết vào vai vợ của nam danh hài. “Hôm trước, có một lần gặp anh ấy, anh nói rằng: Tôi có duyên nợ với bà. Nên bây giờ phim nào tôi với bà đóng vai yêu nhau, cưới không cưới, thành hay không thành thì lấy nhau đi. Cái đó là phim thôi, còn bây giờ anh ấy đã về với vợ anh ấy rồi và chúng tôi sẽ mãi mãi không bao giờ gặp lại anh nữa. Nhưng tôi muốn xin clip để đăng lên YouTube, để mọi người biết rằng trước lúc mất, anh vẫn còn thần thái của người diễn viên, rất vui vẻ. Tôi cũng muốn giữ lại clip này trên YouTube, để sau này nhớ đến anh, tôi vẫn mở lên xem những kỷ niệm mà tôi không nghĩ rằng đó là ngày cuối với anh”, diễn viên Phương Dung chia sẻ.

Phương Dung kể cô và Chí Tài từng có dịp hợp tác với nhau trong các vai vợ chồng trên màn ảnh

Ảnh: FBNV

Phương Dung kể thêm có một gameshow Tết cô quay hình chung với Chí Tài và các đồng nghiệp khác như Phi Phụng, Diễm Hương... Nữ diễn viên bật khóc và nói: “Chương trình đã làm xong hết rồi, anh không được xem. Hi vọng rằng mọi người sẽ mãi nhớ anh Chí Tài. Đám ma của anh, tôi không đi được vì bận đi quay. Tôi cũng muốn đưa tiễn anh lắm nhưng bữa đó tôi quay xa. Thành ra những clip Hoài Linh và mọi người tiễn đưa anh, tôi không dám xem. Rồi bài hát Nhỏ ơi tôi cũng không dám nghe. Không đến tiễn anh lần cuối cùng là điều ân hận với tôi. Cho nên khi đưa clip này lên, tôi muốn nói một lời xin lỗi anh. Mặc dù không tiễn anh được nhưng trong tim tôi, lúc nào anh Tài cũng là người anh thân yêu".
Kể về kỷ niệm với nghệ sĩ Chí Tài, Phương Dung cho biết cứ mỗi dịp Tết đến, cô đều nhận được lì xì của đàn anh là 100.000 đồng. Đồng thời, nữ diễn viên nhắn nhủ: “Thôi anh an nghỉ nha. Tất cả mọi người đều nhớ đến anh. Cũng như Hữu Lộc, năm sau đến đám giỗ của anh, tôi hứa dù bất cứ công việc gì cũng sẽ sắp xếp để về dự giỗ đầu tiên của anh".

Gia Bảo tiết lộ Chí Tài đã tha thứ cho mình trước khi mất

Đoạn clip của Phương Dung nhận được sự quan tâm của người xem. Nhiều người bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, đồng thời cảm động trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau. Một tài khoản bình luận: “Cố lên chị Dung ơi, anh Chí Tài sẽ hiểu và thông cảm cho chị". Người xem khác chia sẻ: “Từ khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi, mỗi lần nghe lại anh hát bài Nhỏ ơi là không cầm được nước mắt. Mọi người luôn thương nhớ anh”. “Khi còn sống... Chí Tài đã mang tiếng cười, niềm vui đến mọi người. Khi Chí Tài vĩnh biệt đi, để lại tiếng khóc, nỗi buồn cho những người ái mộ anh”, một cư dân mạng bày tỏ. “Chị xem mà không giấu được nước mắt. Tiếc thương một người nghệ sĩ tài hoa dễ mến", khán giả khác nhắn nhủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.