Diệu Nhi phản ứng bất ngờ khi được đàn em 'thả thính', gọi là 'tiên giáng trần'

30/01/2021 08:40 GMT+7

Trong tập 4 Giác quan thứ 6 , Nhâm Phương Nam liên tục bày tỏ tình cảm khiến Diệu Nhi không khỏi ngại ngùng.

Tập 4 Giác quan thứ 6 lên sóng với hai khách mời là Nhâm Phương Nam và Mew (Zero 9). Đảm nhận vai trò MC là nghệ sĩ Thành Trung và diễn viên Diệu Nhi. Trong đoạn teaser được nhà sản xuất hé lộ, khi hay tin có trai đẹp xuất hiện trong gameshow này, Diệu Nhi bày tỏ sự phấn khích. Diễn viên Quy vu đại náo thừa nhận mình là người đam mê ca hát nên đặc biệt yêu thích những chàng trai bảnh bao, hát hay.
Không phụ sự mong đợi của nữ MC, Nhâm Phương Nam và Mew đã gửi đến khán giả một ca khúc có tên được dịch từ ý nghĩa của dãy số 25251325 - Yêu em yêu em mãi mãi yêu em. Giai điệu bắt tai với phần rap đáng yêu đã giúp 2 khách mời chinh phục toàn bộ khán giả và cả Diệu Nhi. Nhâm Phương Nam còn xuống tới tận chỗ nữ diễn viên ngồi, nắm tay lên sân khấu và hướng mắt về cô với những câu hát ngọt ngào khiến người xem không khỏi thích thú. 

Nam ca sĩ khuỵu gối, cho biết bị tổn thương vì Diệu Nhi chỉ chú ý đến Mew

Ảnh: BTC

Không chỉ trao cho đàn chị ánh mắt tình tứ, Nhâm Phương Nam còn giới thiệu bản thân khá ngắn gọn và cho biết mục đích chính đến với chương trình là: “Vì muốn gặp chị Diệu Nhi”. Nam ca sĩ không ngần ngại khẳng định mình là fan chân chính khiến nữ diễn viên “đứng hình” mất vài giây. Trước sự “tấn công" của đàn em, diễn viên Chiến dịch chống ế có phản ứng bất ngờ. Cô thừa nhận bản thân ấn tượng với phong cách và giọng hát của Mew nên hướng sự chú ý về người này nhiều hơn. Chia sẻ khiến Nhâm Phương Nam buồn bã, ngã khuỵu ngay trên sân khấu vì sự phũ phàng của đàn chị.

Màn tung hứng giữa hai khách mời và MC mang lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Trong khi người bạn thân là ca sĩ Mew khá kiệm lời, từ tốn, chỉ dám khen đàn chị là duyên dáng, hài hước thì Nhâm Phương Nam lại một lần nữa thể hiện sự yêu thích khi công khai “thả thính”. Nam ca sĩ khẳng định rằng trong mắt mình, Diệu Nhi là “tiên giáng trần”. Trước sự yêu thích một cách “mù quáng” của Nhâm Phương Nam, cả Thành Trung lẫn Diệu Nhi đều bất ngờ. Nữ diễn viên ôm mặt ngại ngùng, cho rằng đàn em nói hơi quá còn Thành Trung buông lời chê bai: “Tôi có cảm giác Nhâm Phương Nam là ca sĩ nhưng có vấn đề trong gu âm nhạc lẫn gu thẩm mỹ. Đúng là vẻ đẹp nằm trong ánh mắt kẻ si tình. Anh không nói gì được em nữa rồi”. Chia sẻ của nam MC khiến người chơi được phen cười không ngớt.
Trong tập 4 này, các khách mời sẽ phải cố gắng đoán về nghề nghiệp của 5 người chơi thông qua các gợi ý như trượt ván, nhiếp ảnh gia, làm bong bóng nghệ thuật, vẽ graffiti, beatbox. Mew và Nhâm Phương Nam bằng những cảm nhận của mình cộng với sự tư vấn của Thành Trung và Diệu Nhi để đưa ra đáp án chính xác mỗi nghề nghiệp tương ứng với mỗi người. Dự kiến tập 4 Giác quan thứ 6 sẽ lên sóng ngày 31.1 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.