Đinh Ứng Phi Trường kể hành trình gian truân phải thụ tinh ống nghiệm để có con

09/08/2020 15:27 GMT+7

Đinh Ứng Phi Trường xúc động chia sẻ lại hành trình gian truân để có con. Nam ca sĩ cho biết, sau 2 năm kết hôn, vợ anh từng có thai nhưng không giữ được con, cả hai phải nhờ đến phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Trong chương trình Các ông bố nói gì tuần này với sự tham gia của ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường. Nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến và biết đến với dòng nhạc pop ballad qua một số MV gây chú ý như: Nỗi nhớ kéo dài, Sông có khúc người có lúc, Tình yêu không trọn vẹn… Đinh Ứng Phi Trường có mối tình kéo dài hơn 8 năm với ca sĩ Thu Hương. Trải qua nhiều biến cố, cả hai chính thức kết hôn vào năm 2015. Sau hơn 4 năm chờ đợi, hai vợ chồng nam ca sĩ hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào năm 2019. 
Tại chương trình, Đinh Ứng Phi Trường xúc động khi chia sẻ lại hành trình gian truân để có con của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1984 cho biết, sau khi lấy nhau gần 2 năm, khó khăn lắm vợ anh mới mang thai nhưng lại không thể giữ được con. Một quãng thời gian dài cả hai vợ chồng rơi vào khủng hoảng, căng thẳng với nhau. Sau đó, Phi Trường cùng vợ tìm mọi cách để cách thiện như đông y, tây y, thậm chí là đi chùa cúng bái. 

Tổ ấm hạnh phúc của Đinh Ứng Phi Trường với bà xã Thu Hương

Ảnh: Chụp màn hình

"Hồi đó nghe người ta mách thầy nào lễ cho sinh con, chùa nào mọi người hay đến để cầu xin con cái chúng tôi đều đi. Nói chung mình làm hết mọi cách, kể cả đi xem bói nữa vì lúc đó có niềm tin lắm. Vì cũng hơi sốt ruột nên chúng tôi thử thụ tinh nhân tạo nhưng làm mấy lần cũng không được. Sau đó chuyển sang thụ tinh ống nghiệm, may sao làm lần đầu tiên đã được luôn. Từ đó tôi bảo vợ nghỉ làm để tránh trường hợp chẳng may bị làm sao thì buồn", anh nhớ lại.
Giọng ca Xin đừng hỏi tại sao chia sẻ cảm giác lần đầu tiên được bế con trên tay khiến anh vỡ òa hạnh phúc. Đinh Ứng Phi Trường còn rất yêu thương và quan tâm vợ khi suốt 5 ngày ở trong bệnh viện, một mình anh chăm sóc cả hai mẹ con. Hot boy của Vietnam Idol 2008 tự hào khi anh rất giỏi việc thay tã, pha sữa cho con. 

Đinh Ứng Phi Trường rưng rưng cảm xúc khi nhớ lại cảm giác lần đầu tiên được bế con trên tay

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Đinh Ứng Phi Trường không ngại tiết lộ những tật xấu của bà xã Thu Hương. Anh kể vợ có tật ngủ hay gác chân lên người mình nhưng dần về sau lại quen với điều đó. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết Thu Hương còn có tính bảo thủ, cố chấp và hay nói nhiều. Ngoài ra, anh cũng tự nhận bản thân trước đây cũng nóng tính, ham chơi, nhậu nhiều và hay ngủ ngáy. Tuy nhiên, sau những lần phạm lỗi anh luôn tìm cách để bù đắp cho vợ nhiều hơn. 
Sau đó, chương trình dành tặng cho nam ca sĩ một món quà là những chia sẻ của bà xã Thu Hương. Cô tâm sự Đinh Ứng Phi Trường từng rất ham vui với bạn bè và hay về muộn. Có những đêm cô phải chờ đến tận sáng nhưng chồng vẫn chưa về. Bã xã nam ca sĩ tiết lộ, cả hai từng có khoảng thời gian khủng hoảng, tưởng chừng như không thể tiếp tục sống với nhau.

Cặp vợ chồng nam ca sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu lãng mạn, vượt qua nhiều khó khăn để ở bên nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Thu Hương cũng gây bất ngờ khi tiết lộ về tai nạn giao thông khiến cô bị thương nặng. Lúc đó, bà xã Đinh Ứng Phi Trường rất suy sụp, khủng hoảng vì nghĩ rằng tương lai đã sụp đổ. Từ đó, cô bi quan và luôn nghĩ đến những cái không may, còn đòi chia tay nam ca sĩ vì sợ là gánh nặng. Thu Hương kể lại, câu nói mà chồng nói với mình khiến cô không bao giờ quên được chính là: “Cho dù em có ngồi xe lăn cả đời, em không đi lại được thì anh vẫn sẽ lấy em làm vợ và chăm sóc em".
Nhắn nhủ đến ông xã, Thu Hương chia sẻ dù chồng có sai hay làm gì khiến mình buồn cô cũng sẽ bỏ qua. "Chỉ cần chồng luôn mạnh khỏe, lạc quan và nghĩ mọi chuyện rồi sẽ đi đến hướng tốt đẹp. Mẹ và Wind luôn ở bên cạnh ba. Mẹ yêu ba!", cô bày tỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.