Dispatch có bằng chứng tình mới của Han Ye Seul từng là trai bao

02/06/2021 12:14 GMT+7

Dispatch cho biết họ thu thập được nhiều thông tin liên quan đến cơ duyên Han Ye Seul gặp tình mới cho đến bằng chứng Ryu Sung Jae từng làm trai bao trong quá khứ.

Mới đây Han Ye Seul đã công khai bạn trai của mình tên Ryu Sung Jae thông qua bài đăng trên Instagram cá nhân. Tình mới của nữ diễn viên sinh năm 1991, kém cô 10 tuổi và là người ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên một kênh YouTube lại gây xôn xao khi cho biết Ryu Sung Jae từng qua lại với nhiều phụ nữ, lừa tiền họ trong quá khứ. Theo Sport Seoul, sự việc nhanh chóng gây xôn xao trên các mạng xã hội xứ Hàn, từ khóa "bạn trai Han Ye Seul" là trai bao vào top tìm kiếm Naver, Pann.

Nữ diễn viên chìm đắm trong tình yêu với Ryu Sung Jae.

Ảnh: Instagram NV

Dù người đẹp sinh năm 1981 đã lên tiếng phủ nhận nhưng sáng 2.6, tờ Dispatch đưa tin bạn trai Han Ye Seul từng là trai bao là sự thật. "Cô ấy có thể thoải mái hẹn hò công khai nhưng Han Ye Seul phải hiểu rằng cả hai không thể thoát khỏi những nạn nhân của bạn trai mình", Dispatch nhận xét. Tờ báo này cũng cho biết họ thu thập được rất nhiều thông tin về Ryu Sung Jae, bao gồm việc Han Ye Seul và tình mới gặp nhau tại một quán karaoke không giấy phép ở Cheongdamdong, Seoul, Hàn Quốc cũng như bằng chứng Ryu Sung Jae làm trai bao.
Một nguồn tin tiết lộ với Dispatch: "Ryu Sung Jae giống như trai bao hơn là người hầu rượu bởi anh ta muốn khách hàng tài trợ tiền bạc liên tục cho mình. Người khác nói: "Ryu Sung Jae nhận được sự hỗ trợ tài chính từ nhiều phụ nữ đã kết hôn cũng như đã ly hôn. Anh ta rời quán karaoke vào tháng 9.2020 khi bắt đầu hẹn hò với Han Ye Seul". Ngoài ra Han Ye Seul còn cố gắng ra mắt người tình kém 10 tuổi với tư cách là một diễn viên nên đã có tranh chấp với công ty quản lý.
Báo Dispatch khẳng định tình mới Han Ye Seul từng là trai bao

Quán karaoke nơi Han Ye Seul lần đầu gặp gỡ tình mới.

Ảnh: Instagram NV/Dispatch

Han Ye Seul là nữ diễn viên nổi tiếng xứ sở kim chi. Tại Việt Nam, cô quen mặt với khán giả qua những phim như Cặp đôi kỳ lạ (2006), Tazza (2008), Mỹ nữ tái sinh (2014), Quý cô Antoine (2016), Nam thanh nữ tú thế kỷ 20 (2017)… Han Ye Seul sở hữu nhan sắc ấn tượng với đôi mắt to, sống mũi cao và khuôn mặt nhỏ cũng như gu thời trang độc đáo, cá tính. Điều này giúp người đẹp dù không đóng phim nhiều nhưng vẫn có cuộc sống sung túc nhờ trở thành gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm xa xỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.