DJ Mie: Tôi đề nghị bạn trai ngủ ngoài sofa khi đi du lịch chung

10/10/2020 19:33 GMT+7

DJ Mie tiết lộ chuyện tình cảm với Hồng Thanh trong Sao hỏa sao kim . Cô chia sẻ thường yêu cầu bạn trai ngủ ngoài sofa khi đi du lịch chung.

Nhà sản xuất Sao hỏa sao kim vừa hé lộ teaser tập tiếp theo với sự tham gia của dàn khách mời gồm DJ Mie, ca sĩ MiA, diễn viên hài Hồng Thanh, diễn viên Mạc Văn Khoa. Là một cặp đôi được yêu mến trong thời gian qua, Hồng Thanh - Mie đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm của mình thông qua các câu hỏi mà chương trình đưa ra. Điển hình là câu: “Lần đầu đi du lịch chung, bạn trai đề nghị chung phòng thì bạn gái phản ứng thế nào”, nữ DJ lập tức kể: “Em không có phản ứng, ảnh cũng không có đề nghị gì. Nhưng mà em đề nghị ảnh ngủ ở ghế sofa".
Chia sẻ của cô khiến cả trường quay được phen cười không ngớt. Tiếp lời, nam diễn viên hài nói thêm: “Tức là trong căn biệt thự đó có hai phòng, phòng ngủ và phòng khách. Cho nên tôi ngủ phòng khách, Mie ngủ ở trong”. Tuy nhiên, Mie cũng nói thêm rằng thông thường, đối với các cặp đôi khác khi yêu, bạn gái lấy cớ “má la" để từ chối. Trong khi đó, Hari Won cho biết được đề nghị như vậy, cô chọn cách im lặng, đồng nghĩa với việc đồng ý. Giải thích về điều này, bà xã Trấn Thành cho hay: “Đơn giản thôi, một cô gái chọn đi 2 ngày một đêm với bạn trai thì người ta đã xác định rồi".

Hari Won tiết lộ đến hiện tại, cô và Trấn Thành mới chỉ có hai lần đi du lịch riêng cùng nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Hồng Thanh - Mie có những màn kể xấu nhau trên sóng truyền hình. Nói về thói quen của bạn gái khi đi du lịch, nam diễn viên cho biết người yêu anh mang rất nhiều đồ đạc. “Có nghĩa là tôi chỉ mang một túi nilon thôi, còn Mie sẽ mang khoảng 3, 4 cái vali”, anh kể. Tuy nhiên, sau đó, nữ DJ cho biết bạn trai khá sơ sài khi đi du lịch cùng nhau. “Anh ấy mang có đôi dép lào, quần cụt, áo thun rồi đi. Tôi mang nhiều thì chửi tôi sao mang nhiều quá. Nhưng không mang thì lấy gì mà dùng", cô thanh minh. 
Về phía Hari Won, cô cho rằng thói quen lề mề, trang điểm lâu của phái đẹp là điều đàn ông không thích khi đi du lịch cùng nhau. Còn nói về thói quen của ông xã khiến cô không thích, giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ: “Bây giờ chồng tôi không uống rượu nhiều, nhưng được cái rủ bạn bè rất nhiều. Hai vợ chồng đến tận bây giờ, nếu xét kiểu đi chơi hai người với nhau thì chỉ có hai lần mà thôi. Còn ngoài ra đi đâu thì cũng đều đi chung với bạn hết". Chia sẻ của nữ diễn viên khiến trường quay được phen cười không ngớt. Trước đó, khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, Hari Won cho biết cô bị chồng ghét khi vào bếp trổ tài nấu ăn. Nữ ca sĩ kể lại lần chiên bánh khét và tiết lộ phản ứng của ông xã: “Ổng vừa ăn vừa chửi tôi thúi đầu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.