DJ Oxy: 'Đàn ông ngại tiếp xúc vì tôi quá nóng bỏng'

23/12/2020 16:51 GMT+7

Với DJ Oxy, sự sexy và nóng bỏng là một điều bất lợi đối với cô vì nhiều người vẫn chưa có cái nhìn thiện cảm với nghề DJ.

DJ Oxy được biết là một trong những nữ DJ tài năng và nóng bỏng trong làng DJ Việt Nam, người đẹp quê gốc An Giang bắt đầu vào nghề từ năm 16 tuổi và đạt được không ít thành công. Trong những năm gần đây, nghề DJ trở nên phổ biến và được mọi người biết đến, tuy nhiên, theo DJ Oxy, một số khán giả vẫn không có cái nhìn khách quan với ngành nghề này. "Từ trước đến nay nhiều người vẫn chưa có cái nhìn thiện cảm về DJ. Họ cho rằng DJ chỉ cần mặc đồ hở lên nhún nhảy, tạo không khí rồi lãnh lương ra về. Tôi và nhiều DJ khác vẫn luôn học hỏi, cập nhật từng ngày để bắt kịp xu hướng âm nhạc điện tử đang phát triển mạnh trên toàn cầu", DJ Oxy chia sẻ.

Nữ DJ xinh đẹp cũng cho biết gợi cảm và quyến rũ dần trở thành phong cách và xu hướng của đa số các nữ DJ tại Việt Nam

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, một số đồng nghiệp của cô vẫn chưa biết cách tiết chế trong việc ăn mặc nên vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của giới DJ Việt Nam. Ngoài ra, DJ Oxy còn thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của bản thân trong việc theo đuổi phong cách sexy. Nữ DJ cho biết: "Gợi cảm không đúng sẽ dễ dẫn đến phản cảm. Khi đi diễn, tôi sẽ chọn trang phục theo chủ đề của chương trình và chú tâm đầu tư nhiều về âm nhạc và bản phối. Tôi sẽ thẳng thắn từ chối show nào yêu cầu DJ mặc hở hang để câu khách. Đời thường, tôi trung thành với quần jeans, áo thun. Nơi trang nghiêm tôi vẫn diện áo dài, trang phục kín đáo".

DJ Oxy sẵn sàng từ chối những show diễn yêu cầu cô mặc hở hang để câu khách

Ảnh: NVCC

Trái ngược với ý kiến của số đông, DJ Oxy cho rằng việc bản thân sở hữu một thân hình nóng bỏng là một điều bất lợi. DJ quê An Giang tâm sự: "Tôi luôn cô đơn vì sở hữu vẻ bề ngoài sexy. Người ta ngại yêu tôi, ngại tiếp xúc, con trai cũng thế. Sở hữu thân hình nóng bỏng cũng là bất lợi lớn cho tôi". Ngoài ra, cô còn tiết lộ những góc khuất khi nghề DJ trở nên thịnh hành. Diễn viên Hậu duệ mặt trời cho hay không ít nữ DJ bất chấp phá giá cát sê để có show, hoặc tạo chiêu trò để gây sốc, đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, các DJ không ngại chơi xấu nhau và làm mọi cách để có được show diễn.

DJ Oxy trong trang phục áo dài

Ảnh: NVCC

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát, DJ Oxy thừa nhận kinh tế của cô bị ảnh hưởng trầm trọng vì bị hủy hàng chục show diễn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mỹ nhân gốc An Giang vẫn linh hoạt khi lấn sân sang kinh doanh và bán hàng online để cân bằng cuộc sống. Hiện tại, Oxy đã quay trở lại với công việc chính của bản thân, cô đang theo đuổi dòng nhạc VHouse và EDM. DJ Oxy từng đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist công bố vào năm 2014. Cô cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014. Năm 2016, DJ Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh. Mới đây, trang Edmdroid bình chọn Oxy là DJ sexy nhất Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.