Đỗ Mạnh Cường lên tiếng về việc tặng túi hiệu hơn 650 triệu đồng cho con gái

09/10/2020 09:49 GMT+7

Đỗ Mạnh Cường gây sốc khi tặng set túi hiệu hơn 650 triệu đồng cho con gái chỉ vài tuổi.

Trên trang YouTube, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi tung vlog cùng con gái. Chủ đề cuộc sống đời thường cùng các con nuôi của nhà thiết kế này vốn được công chúng quan tâm từ lâu. Tuy nhiên, trong loạt clip mới đây, anh thường xuyên thu hút người xem bởi những lần mua sắm hàng hiệu giá khủng.
Mở đầu video, Đỗ Mạnh Cường bộc bạch: “Tôi muốn tặng ba cô công chúa nhà mình một món quà đặc biệt. Đây là món đồ giới hạn, phải đặt hàng rất lâu”. Theo tiết lộ của nhà thiết kế, anh đã ấp ủ dự định từ lâu và mong muốn lưu lại khoảnh khắc đặc biệt này với các con.
Trong clip, anh cùng con gái MyMy đến cửa hàng Chanel tham quan và nhận hàng. Món quà mà bố Cường dành tặng cho các cô công chúa chính là set túi hiệu màu hồng. 4 chiếc túi mini Chanel được xếp trong một chiếc rương cùng màu với thiết kế tinh xảo, gồm 4 chiếc: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle, với tổng giá 28.000 USD (hơn 650 triệu đồng). “Đợt trước, tôi đã đặt một set màu đen nhưng vì thích màu hồng cho các con gái nên phải đợi rất lâu”, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Set túi Chanel được Đỗ Mạnh Cường đặt hàng từ lâu, dành tặng cho 3 cô con gái của anh

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, nhà thiết kế còn lên tiếng về việc sắm đồ hiệu cho con khi còn quá nhỏ, chưa hiểu được giá trị của sản phẩm. Cụ thể, Đỗ Mạnh Cường trải lòng: “Tôi mua cho con không phải vì đồ có giá trị, mà vì nó đẹp. Tôi là người làm trong ngành thời trang, tiếp xúc với đồ hiệu cách đây rất lâu rồi. Trước nay, tôi rất muốn có con gái để mua sắm cho con. Bây giờ, khi đã có 3 người con gái, biết đi lại, mặc đồ nên tôi rất thích mua những chiếc túi nhỏ nhắn để con diện mỗi lần đi cùng tôi”.
“Thật ra, việc mua đồ hiệu cho trẻ khi còn nhỏ tùy thuộc vào quan điểm mỗi người. Người thấy cần thiết còn người khác thì thấy không. Tôi chỉ cảm thấy rằng mình mua đồ miễn trong khả năng của mình và thấy vui là được. Mua sắm cho con thật ra để mình ngắm con đẹp hơn thôi. Đó cũng là niềm vui của một người làm thời trang như tôi”, nhà thiết kế nói thêm.

Con gái MyMy của Đỗ Mạnh Cường thích thú khi nhận quà của bố

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh việc mua sắm phụ kiện, Đỗ Mạnh Cường còn phấn khích cho biết anh sẽ tự thiết kế loạt trang phục mới để các con học cách phối đồ sành điệu. Video nhận về sự quan tâm đông của khán giả với hàng loạt bình luận tích cực dành cho nhà mốt với tấm lòng yêu thương, chăm sóc các con nuôi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.