Đỗ Mỹ Linh nói gì về danh xưng 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam'?

22/11/2020 17:39 GMT+7

Đỗ Mỹ Linh kể sau bài viết của Đỗ Long, nhiều người gọi cô với danh xưng Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam. Người đẹp nói: 'Đến bây giờ thì mình hết nghèo rồi'.

Trên kênh YouTube cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Long vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ về khoảnh khắc các người đẹp như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đến thử trang phục cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu có mặt đầu tiên tại buổi thử đồ. Tại đây, chân dài sinh năm 1996 cùng đàn anh có những chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng nhau.
Nhà thiết kế cho hay bản thân và đàn em từng có nhiều cơ hội hợp tác mỗi khi Đỗ Mỹ Linh tham gia các sự kiện. Đồng thời, anh nói thêm: “Đây cũng là cô hoa hậu ngày xưa tôi đăng một status làm sóng gió dư luận. Ngày xưa Linh mới vừa đăng quang xách chiếc túi thường, còn bây giờ là túi hiệu. Sau bao nhiêu năm đăng quang, Linh là một cô hoa hậu đắt show quảng cáo, nghe nói vừa trúng hợp đồng khá tốt". Tiếp lời đàn anh, người đẹp sinh năm 1996 cho biết nhờ dòng trạng thái chia sẻ của nhà thiết kế mà đến thời điểm hiện tại, lúc nào cô cũng được gắn với biệt danh “Hoa hậu nghèo nhất showbiz”. "Đến bây giờ thì mình hết nghèo rồi", mỹ nhân Hà Nội khẳng định. 

Đỗ Mỹ Linh diện thiết kế lấy ý tưởng từ bướm đêm, tỏa sáng trên thảm đỏ trong đêm chung kết

Ảnh: FBNV

Được biết, sau khi Đỗ Mỹ Linh kết thúc hai năm nhiệm kỳ và trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy, Đỗ Long đã đăng tải một dòng chia sẻ về đàn em. Cụ thể, anh viết: “Riêng bản thân mình thì đây là một trong số rất ít hoa hậu để lại trong lòng tôi nhiều thiện cảm như vậy. Và đây cũng là cô hoa hậu chắc là nghèo nhất trong số các hoa hậu tôi từng làm việc”. Bên cạnh đó, trong bài viết của mình, nhà thiết kế khẳng định: “Em đã cho anh thấy showbiz này không chỉ có những chiêu trò, scandal người ta thường thấy, mà còn đó những hình ảnh thật đẹp, trong sáng và chạm đến trái tim của mọi người, không những bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn bằng vẻ đẹp tâm hồn của em".

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ chuyện ăn chay để có thể hóa thân thành thánh mẫu trên sân khấu

Ảnh: FBNV

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Mỹ Linh không chỉ đảm nhận vai trò giám khảo mà cô còn tham gia trình diễn áo dài của nhà thiết kế Trần Thiện Khánh. Được biết để có thể hóa thân thành thánh mẫu trên sân khấu, người đẹp sinh năm 1996 phải ăn chay hai ngày, đồng thời được đạo diễn yêu cầu phải toát lên nét mặt khoan thai, bao dung, hiền từ trong ánh mắt. “Nhưng đến sáng hôm sau khi chương trình đã kết thúc, lúc đó mình còn đang lơ mơ ngủ sau một đêm nhiều cảm xúc, người anh gọi điện và nói: "Tối qua diễn xuất thần quá, làm anh sởn da gà”. Đến lúc đấy mình còn chưa được xem lại phần trình diễn của mình vì thật sự lúc diễn mình cũng run lắm, lần đầu tiên được ngồi trên kiệu rước đi trước hàng ngàn ánh mắt như vậy. Cũng may là nhận được lời khen nên thở phào nhẹ nhõm”.
Ngoài Đỗ Mỹ Linh thì Tiểu Vy cũng được nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện một chiếc váy giúp cô nổi bật trong đêm chung kết. Đánh giá về chân dài gốc Quảng Nam, nhà thiết kế cho rằng người đẹp sinh năm 2000 là hoa hậu chịu mặc đồ gợi cảm so với những người khác. Trước thắc mắc này, Tiểu Vy nói: “Vì em cá tính nên em cũng thích cá tính, sexy, hiện đại. Em thích cái gì đó mới một chút vì trước giờ các cô hoa hậu khác cũng nhẹ nhàng nên bây giờ em muốn mình phá cách chút xíu". Đồng thời, Tiểu Vy cho biết sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô sẽ có nhiều dự định để khiến mọi người thấy thú vị về mình.

Tiểu Vy hở bạo trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 trong thiết kế của Đỗ Long

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.