Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện bikini táo bạo khoe hình thể nóng bỏng

13/09/2020 14:40 GMT+7

Đỗ Mỹ Linh ngày càng gợi cảm sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam . Người đẹp khiến công chúng trầm trồ bởi hình thể nóng bỏng khi diện bikini.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh khoe loạt hình ảnh mới của mình. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1996 diện bikini nóng bỏng, tạo dáng tại bể bơi. Vốn là người kín đáo khi xuất hiện tại các sự kiện hay giản dị trong trang phục đời thường, hình ảnh mới này của Hoa hậu Việt Nam 2016 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 4.300 lượt thích và nhiều bình luận khen ngợi.

Đức Phúc hội ngộ Đỗ Mỹ Linh, khoe tai nghe Gucci 10 triệu "chống thị phi"

Nhiều người khen ngợi vóc dáng gợi cảm của Đỗ Mỹ Linh khi cô sở hữu hình thể nóng bỏng, chiều cao nổi bật. Bên cạnh đó, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1996 cũng nhận được lời có cánh. Một tài khoản bình luận: “Hôm nay cô ấy thật sự quyến rũ”. “Có cần phải đốt ánh nhìn vậy không cô Linh nhỉ", một cư dân mạng hài hước. Một người xem khen ngợi: “Cô ấy thật xinh đẹp và quyến rũ". Một khán giả bất ngờ với màn thay đổi của Đỗ Mỹ Linh: “Đang quen cô này mặc quần áo kín cổng cao tường". Đặc biệt khi một tài khoản hỏi thăm về chuyện lập gia đình: “Lấy chồng đi con gái ơi", nàng hậu sinh năm 1996 hài hước: “Ai lấy lấy ai cô ơi".

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên đăng tải loạt ảnh gợi cảm trên Facebook thời gian gần đây

Ảnh: FBNV

Có thể thấy, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh ngày càng "lột xác" về phong cách thời trang. Nếu như trước đây, người đẹp gốc Hà Nội ưu tiên những thiết kế tôn vẻ nữ tính, thanh lịch thì ở thời điểm hiện tại, cô không ngại khoe những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Đỗ Mỹ Linh từng tâm sự để có được ngoại hình “vạn người mê", cô dành thời gian tập gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Về chế độ ăn, Đỗ Mỹ Linh ăn uống vừa phải, không kiêng cử và ăn đủ liều lượng. “Những hôm nào đi chơi hoặc tiệc tùng ăn nhiều thì hôm sau tôi sẽ giảm bớt phần ăn lại", Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ.
Về chuyện tình cảm, mới đây, Đỗ Mỹ Linh ngầm xác nhận đã có bạn trai khi tham gia talkshow Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, người đẹp khẳng định cô không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm trước công chúng vì muốn mọi người nhớ đến mình thông qua các hoạt động nghệ thuật chứ không phải chuyện đời tư. Hoa hậu Việt Nam 2016 nói thêm: “Tôi trong tình yêu sẽ khác so với mọi người nghĩ, khá nhút nhát, phụ thuộc vào người yêu. Tôi không ngại chuyện chia sẻ người mình yêu trước công chúng, nhưng đó sẽ là thời điểm mà tôi và bạn ấy có mối quan hệ nghiêm túc, xác định lâu dài. Nếu tôi kết hôn, tôi vẫn sẽ chia sẻ tin vui với người yêu thương mình”. Đồng thời, cô khẳng định không đặt nặng chuyện tài chính nhưng muốn bạn trai “môn đăng hộ đối".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.