Đoàn phim TVB phát hiện có người chết khi đang ghi hình

18/08/2021 15:45 GMT+7

Theo HK01 , đoàn phim Bĩ tử điện hạ (TVB) đang quay phim thì phát hiện một người đàn ông chết trong chiếc xe hơi gần đó. Sự việc khiến mọi người hoang mang, lo lắng. Trương Dĩnh Khang thừa nhận anh cảm thấy nặng nề suốt cả ngày.

Sự việc xảy ra vào ngày 16.8 khi diễn viên viên và đoàn làm phim Bĩ tử điện hạ (Your Highness, The Hooligan) của TVB đang quay phim tại một bãi biển ở Siu Lam, Hồng Kông. Không lâu sau, thành viên trong nhóm sản xuất đã phát hiện có một người đàn ông bất tỉnh trên ghế lái của một chiếc xe hơi đậu gần đó. Họ cố gắng đưa người này ra ngoài nhưng cửa xe đã bị khóa. Cuối cùng, ekip đã gọi điện cho cơ quan chức năng để được giúp đỡ.
Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và cạy cửa xe. Họ tìm thấy một chiếc xô kim loại chứa than đã được đốt cháy và người đàn ông được xác định đã tử vong, có khả năng do ngạt khí. Trong quá trình điều tra, thi thể phát hiện trong xe được xác định là một người đàn ông 65 tuổi tự tử vì gặp vấn đề tài chính. Không có lá thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

Trương Dĩnh Khang (thứ hai từ phải sang) và dàn diễn viên chính của Bĩ tử điện hạ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nam diễn viên Trương Dĩnh Khang - thành viên đoàn phim, cũng có mặt tại hiện trường khi mọi người phát hiện thi thể. Anh cho biết mình chỉ dám nhìn thoáng qua lúc di chuyển. “Thật thương tâm, vụ việc khiến tôi cảm thấy không thoải mái suốt cả ngày. Tôi chỉ mong rằng người đã khuất sẽ được yên nghỉ”, tài tử 39 tuổi cho hay. Cả đoàn phim đã trải qua một ngày làm việc trong không khí ảm đạm, nặng nề.
Bĩ tử điện hạ là bộ phim hài cổ trang được TVB khởi quay từ tháng 5 vừa qua. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên: Châu Gia Lạc, Trần Oánh, Chu Mẫn Hãn, Ngô Đại Dung, Tào Vĩnh Liêm, Trương Dĩnh Khang… Vai nam chính của tác phẩm ban đầu dành cho Vương Tổ Lam, tuy nhiên, diễn viên hài không thể tham gia do bận rộn với vai trò giám đốc sáng tạo TVB nên vai diễn này được giao lại cho Châu Gia Lạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.