Đời bi kịch của nữ ca sĩ Mina (AOA)

11/08/2020 10:11 GMT+7

Cuộc sống cá nhân của Mina vốn đã tràn ngập đau khổ, chính vì thế cách hành xử thiếu tình người của công ty quản lý FNC và Shin Jimin như giọt nước làm tràn ly khiến nữ ca sĩ quyết định quyên sinh.

Ngày 9.8, công chúng xôn xao khi biết Mina (AOA) tiếp tục có hành động dại dột đe dọa tới tính mạng cùng những lời lẽ đầy bi quan. Cô cho biết bản thân không muốn ra đi với sự bất công và dằn mặt những người bắt nạt. Dù Mina đã được bạn bè, gia đình đưa vào viện và đang trong tình trạng ổn định nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho sức khỏe tâm lý của nữ ca sĩ. Được biết, Mina có một cuộc đời đầy bi kịch và cách đối xử tệ bạc của công ty FNC như giọt nước làm tràn ly thôi thúc cô tự vẫn.

Cha qua đời, mẹ và chị chống chọi bệnh hiểm nghèo

Mina quyết tâm trở thành thần tượng nổi tiếng để giúp đỡ kinh tế cho gia đình bởi cha cô đã qua đời vào năm 2014. Lúc đó cô chỉ vừa mới 21 tuổi và bắt đầu hoạt động trong nhóm AOA được 2 năm. Đau đớn thay, chị gái của Mina mắc ung thư và mẹ thì bệnh nặng, thường xuyên ra vào bệnh viện. Cô cố gắng chịu đựng sự mất mát nhưng rồi người bà cũng qua đời cách đây chỉ vài tháng vì tuổi cao sức yếu. Tháng 9.2019, một người bạn thân thiết của Mina là Sulli cũng ra đi bằng cách tự vẫn, khoét sâu thêm vết thương tâm lý của nữ ca sĩ.
Xót xa khi biết được cuộc đời bi kịch của Mina (AOA)

Gia đình nữ ca sĩ khi còn đầy đủ các thành viên

Ảnh: Instagram NV

Bị trưởng nhóm bắt nạt suốt 10 năm

Đầu tháng 7, Mina tiết lộ rằng cô bị một đồng nghiệp trong nhóm bắt nạt suốt 10 năm và điều này luôn khiến cô buồn bã, đau khổ và dần bị trầm cảm. Shin Jimin - đàn chị đã bắt nạt cô phủ nhận những lời cáo buộc của Mina. Tức nước vỡ bờ, nữ ca sĩ kể hết tất cả những hiềm khích giữa hai người từ việc Shin Jimin chửi mắng, đe dọa, không cho Mina khóc khi bố cô mất cho đến việc thường xuyên đưa đàn ông về ký túc xá khiến Mina phải ngủ ngoài phòng tập. Dù cố gắng hòa giải nhưng thái độ của Shin Jimin không tốt khiến nữ ca sĩ tức giận. Mina cũng tố cả những thành viên khác trong AOA như Seolhyun, Chami đã thờ ơ khi cô bị bắt nạt. Thậm chí trong đêm Shin Jimin đến xin lỗi, họ cũng đứng về phía trưởng nhóm và cho rằng Mina đang cố tình gây rắc rối.
Xót xa khi biết được cuộc đời bi kịch của Mina (AOA)

Kwon Mina bên cạnh Shin Jimin

Ảnh: Soompi

Công ty quản lý thờ ơ với gà nhà, chỉ quan tâm đến tiền

Trong bài đăng mới nhất, Mina cho biết hiện cô đang phải gánh khoản nợ thực tập sinh 3 tỉ won và hợp đồng kéo dài 8 năm với FNC mà đại diện là Chủ tịch Hang Sung Ho. Dù chưa nổi tiếng và có lợi nhuận, Mina đã phải gồng mình trả số tiền lớn. Không những thế, cô còn là trụ cột chính của gia đình, nuôi mẹ và chị đau ốm và khoản tiền mua nhà còn dang dở. "Shin Jimin, Han Sungho, Kim Seolhyun hãy sống cho tốt vào. Mẹ, chị gái, gia đình tôi đã khóc trong lặng thầm mà không thể lên tiếng dù tôi chẳng làm gì sai. Hãy đền bù tổn thương tâm lý cho tôi. Các người chỉ biết đến tiền và tiền thôi mà. Các người thậm chí còn không dàn xếp vụ việc với tôi đàng hoàng tử tế. Bắt tôi ký hợp đồng 8 năm và gánh món nợ thực tập 3 tỉ won, nhưng không trả lời đến nơi đến chốn khi tôi liên lạc. Cũng giả vờ làm ngơ việc 11 năm qua tôi bị đối xử như thế nào", cô viết.
Khi không thể chịu nổi Shin Jimin, Mina muốn dứt áo ra đi và hành động đầu tiên mà FNC làm là thảo luận về mức phạt bằng tiền, chứng minh công ty này chỉ biết bóc lột sức lao động nghệ sĩ, không hề quan tâm đến tâm tư, tình cảm của nhân viên. Tất cả những điều trên đã khiến Mina từ một người vô tư, thoải mái bị trầm cảm, u uất và liên tục tìm đến cái chết như một cách giải thoát bản thân. Sau khi Mina được đưa đến bệnh viện, FNC chính thức xin lỗi cô nhưng cho biết các thành viên khác từ chối phát biểu để sự việc ồn ào thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.