Đông Nhi xác nhận mang thai sau 5 tháng kết hôn với Ông Cao Thắng

28/04/2020 10:58 GMT+7

Đông Nhi xác nhận đã mang bầu được ba tháng. Cả cô và Ông Cao Thắng đều không giấu được niềm hạnh phúc khi đón nhận thông tin này.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Nhi đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc mang thai. Cụ thể, giọng ca Xin lỗi anh quá phiền chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con". Kèm theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cô và ông xã khi cầm trên tay hình ảnh siêu âm. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 149.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận sau một giờ đăng tải.
Phía dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp như Lưu Hương Giang, Bằng Kiều, Khả Như, Đỗ Hoàng Dương,... gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Chúc mừng anh chị". Ca sĩ Hồng Ngọc nhắn nhủ: “Chúc mừng hai nhóc nè. Hạnh phúc nhân đôi nha hai em, sẽ còn nhiều điều kỳ diệu và tuyệt vời nữa đến với hai em, hãy chuẩn bị cảm xúc đón nhận nhé". “Chúc mừng hai em. Vậy là sắp gọi mẹ Nhi rồi", Don Nguyễn chia sẻ. Diễn viên Nhã Phương bày tỏ: “Chúc mừng hai vợ chồng nha".

Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi về chung một nhà

Ảnh: FBNV

Nhiều người hâm mộ cũng vỡ òa khi Đông Nhi lên tiếng xác nhận chuyện có em bé. Một tài khoản bình luận: “Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Chúc mừng anh chị sắp chào đón thiên thần”. “Chúc mừng chị. Một cuộc sống của người hiện đại, thành công trong mọi thứ. Thật đáng ngưỡng mộ", tài khoản khác trầm trồ.
Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện Đông Nhi xác nhận thông tin này và cho biết nữ ca sĩ mang bầu được 3 tháng. Nói về cảm xúc của cặp đôi khi nhận được thông tin này, quản lý giọng ca Khóc cho biết, cả hai đều vui mừng, hồi hộp chờ đợi từng ngày để đón chào thành viên mới.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến công chúng ngưỡng mộ khi trải qua 10 năm bên nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Nữ ca sĩ được cầu hôn vào tháng 7.2019, sau đó, hôn lễ của cả hai được tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 11.2019 với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.