Dương Dương và Triệu Lộ Tư khiến dân tình ‘bấn loạn’ trước nghi vấn hẹn hò

11/09/2021 06:38 GMT+7

Theo Sina hôm 10.9, nghi vấn Dương Dương và Triệu Lộ Tư hẹn hò trở thành đề tài làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng xứ Trung. Cặp sao đình đám này bị nhiều người 'soi' ra 'bằng chứng' bí mật yêu đương.

Dương Dương đón tuổi mới vào ngày 9.9 vừa qua. Trên trang cá nhân, nam diễn viên phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhanh chóng chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật bằng bữa tiệc ấm cúng ngập tràn sắc xanh. Mỹ nam sinh năm 1991 khiến fan nữ "liêu xiêu" trước vẻ điển trai và nụ cười dịu dàng. Tài tử cũng nhận được nhiều lời chúc mừng cùng vô vàn lời khen ngợi vì gương mặt trẻ trung, non nớt khó tin dù đã bước sang độ tuổi 30.

Dương Dương khoe ảnh đón tuổi mới trên trang cá nhân

ẢNH: WEIBO NV

Bức ảnh gây bàn tán của Triệu Lộ Tư

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cũng trong ngày sinh nhật của Dương Dương, Triệu Lộ Tư bỗng lọt vào “tầm ngắm” của dân mạng khi đăng tải một chiếc bánh kem xinh xắn trên mạng xã hội. Dù không đề cập bất cứ thông tin nào liên quan đến đàn anh, “mỹ nữ xuyên không” vẫn bị bàn ra tán vào. Nhiều dân mạng tinh mắt phát hiện chiếc bánh kem màu hồng có dòng chữ như “happy birthday” trên bề mặt và được trang trí bằng hình gấu, cừu. Trong tiếng Trung, “cừu” đồng âm với tên Dương Dương, con vật này còn gắn liền với nam diễn viên cũng như cộng đồng fan của anh. Điều này khiến nhiều người cho rằng mỹ nhân phim Trường ca hành đã âm thầm chúc mừng sinh nhật bạn diễn đồng thời đặt nghi vấn cặp sao 9X đang bí mật hẹn hò. Tin đồn này nhanh chóng trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

Cặp diễn viên thân thiết trong quá trình đóng phim chung

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Không chỉ vậy, Dương Dương và Triệu Lộ Tư gần đây hợp tác trong phim cổ trang Thả thí thiên hạ. Cặp đôi trai xinh gái đẹp này dường như có mối quan hệ cực kỳ thân thiết trên phim trường. Trong loạt khoảnh khắc được cánh săn ảnh chụp lại, họ liên tục cười nói, đùa giỡn vui vẻ và có những hành động tình tứ với đối phương trong quá trình đóng chung phim. Những hình ảnh này cũng từng khiến hai diễn viên vướng tin “phim giả tình thật” nhưng rồi dần lắng xuống.
Hiện tại, tin đồn về Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều dân mạng cho rằng cặp diễn viên có mối quan hệ thân thiết trên trường quay, bởi vậy việc nữ diễn viên phim Yêu em từ dạ dày chúc mừng sinh nhật đàn anh là điều hợp lý. Trong khi đó, fan của sao nữ 23 tuổi cho rằng cô đăng ảnh bánh kem lên mạng xã hội chỉ nhằm mục đích quảng bá cho tiệm bánh nhỏ của mình. Ngoài ra, có luồng ý kiến không loại trừ khả năng Triệu Lộ Tư cố tình đăng tấm ảnh “khả nghi” này vào đúng sinh nhật của bạn diễn để tạo tin đồn yêu đương. Nguyên nhân là trước đó cô từng nhiều lần bị chỉ trích do lôi nhiều nghệ sĩ tên tuổi ra bàn luận và biến họ thành công cụ giúp bản thân thân được chú ý.

Bên cạnh nghi vấn hẹn hò Dương Dương, nhiều người cho rằng chuyện lần này chỉ là một chiêu trò Triệu Lộ Tư bày ra để gây sự chú ý. Hiện hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về tin đồn đang gây xôn xao

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 1991, Dương Dương là một trong những sao nam trẻ đang được yêu thích bậc nhất làng giải trí xứ Trung. Nam diễn viên 30 tuổi được yêu mến qua các bộ phim: Tân Lạc Thần, Đạo mộ bút ký, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thiếu nữ toàn phong, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Em là niềm kiêu hãnh của anh... Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn, mỹ nam 9X vừa dính tin đồn có quan hệ tình cảm với fan nữ rồi phụ bạc, chối bỏ trách nhiệm. Tuy nhiên, phía tài tử sau đó đã lên tiếng phủ nhận.
Triệu Lệ Tư kém đàn anh 7 tuổi. Cô ghi dấu ấn trên màn ảnh với các tác phẩm: Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Tam thiên nha sát, Yêu em từ dạ dày, Trường ca hành... Người đẹp được mệnh danh là "mỹ nữ xuyên không" vì tham gia nhiều bộ phim thuộc thể loại này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.