Dương Dương dính tin đồn hẹn hò và phụ bạc fan nữ

07/08/2021 14:05 GMT+7

Nam diễn viên Dương Dương bỗng trở thành tâm điểm vì bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với người hâm mộ nữ, ép fan này uống thuốc tránh thai nhiều lần và sau đó bỏ rơi cô. Phía Dương Dương nhanh chóng phủ nhận.

Hôm 6.8, làng giải trí Trung Quốc lại xôn xao vì những lời đồn đoán ẩn danh xoay quanh những người nổi tiếng. Đặc biệt, tin đồn một mỹ nam đình đám Hoa ngữ hẹn hò fan nữ gây chú ý. Blogger Trung Quốc nổi tiếng Trương Tiểu Hàn còn vẽ hẳn một truyện tranh minh họa cho mối tình lãng mạn giữa ngôi sao và người hâm mộ này. 
Theo nội dung trong bộ truyện, fan nữ này trở thành người hâm mộ của mỹ nam vào năm 2017, theo đuổi và gặp được anh. Năm 2019, cả hai chính thức bên nhau. Cô gái còn bay đến nơi người yêu quay phim để thăm hỏi. Đôi bên yêu đương mặn nồng 2 năm, có phát sinh quan hệ tình dục và nam nghệ sĩ thường bắt fan nữ uống thuốc ngừa thai. Tháng 7.2021, ngôi sao điển trai đột ngột cắt đứt liên lạc. Dù bị bạo lực lạnh, fan nữ này vẫn cố gắng tìm gặp bạn trai nhưng không thể. Cuối cùng, cả hai chia tay. Theo Trương Tiểu Hàn, nam thần này còn từng hẹn hò với minh tinh giàu có...

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhưng Dương Dương thường gây tranh cãi về diễn xuất

ẢNH: WEIBO NV

Câu chuyện được lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông lẫn cộng đồng mạng. Dựa trên dữ liệu gợi ý và dòng thời gian mà blogger Trương Tiểu Hàn tiết lộ, nhiều người đã suy đoán nhân vật nam chính trong vụ việc là Dương Dương, một trong “Tứ đại lưu lượngTrung Quốc cùng thời với Ngô Diệc Phàm.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ và nhảm nhí. Các dân mạng còn kêu gọi blogger Trương Tiểu Hàn cũng như bạn fan nữ tung bằng chứng hình ảnh hoặc file ghi âm. Dù vậy, tin đồn này vẫn làm bùng nổ mạng xã hội và được bàn luận sôi nổi. Đến khuya 6.8, đại diện của Dương Dương lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố đã nhờ đến luật sư can thiệp. Người hâm mộ sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ủng hộ động thái quyết liệt của thần tượng và kêu gọi dân mạng nên đọc tin tức một cách lý trí.

Dương Dương từng hợp tác với Trịnh Sảng trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 1991, Dương Dương là mỹ nam hàng đầu Hoa ngữ và có lượng fan đông đảo. Nhờ gương mặt đẹp không góc chết, vóc dáng cao ráo và phong thái chững chạc, anh được mệnh danh là mẫu nam chính điển hình trong các tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Nam diễn viên nổi tiếng với các phim Tân hồng lâu mộng, Tai trái, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (bản điện ảnh), Toàn chức cao thủ, Em là niềm kiêu hãnh của anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.