Cảnh sát lên tiếng về hình ảnh Ngô Diệc Phàm trong tù

05/08/2021 07:50 GMT+7

Chiều 4.8, đại diện Cảnh sát Giang Tô ( Trung Quốc ) phản hồi về loạt ảnh ‘đời sống ngục tù’ của Ngô Diệc Phàm đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội . Phía cảnh sát khẳng định tất cả đều là sản phẩm photoshop.

Khoảng 3 - 4 ngày gần đây, mạng xã hội Weibo và các nền tảng khác xôn xao với những hình ảnh được cho là chụp lén Ngô Diệc Phàm lúc bị tạm giữ hình sự. Trong số đó, có khoảnh khắc nam ca sĩ kiêm diễn viên ăn mặc sành điệu gồm áo thun đen, quần jeans rách và mang kính đen. Dân mạng nhận xét mỹ nam 9X toát lên phong thái tự tin và sải bước như đi thảm đỏ chứ không phải đang bước vào vòng lao lý.
Tuy nhiên, nhiều người tỉnh táo hơn nhanh chóng phát hiện Ngô Diệc Phàm không hề bị còng tay, nên nhanh chóng nhận ra rằng đây là ảnh chụp của giọng ca 31 tuổi ở một sự kiện chứ không phải ảnh ở nhà giam như tin đồn. Một số dân mạng tinh mắt hơn còn “soi” được người đi cùng sao phim Thanh trâm hành là nhân viên và bảo vệ của anh.

Một số dân mạng tung tin đây là ảnh chụp lén Ngô Diệc Phàm lúc bị tạm giam

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sau đó, Ifeng cho biết một hình ảnh khác được cho là chụp Ngô Diệc Phàm trong tù tiếp tục rộ lên, được lan truyền rầm rộ và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi. Nội dung ảnh cho thấy chủ nhân hit Bát mỳ lớn đã cạo đầu và đang nói chuyện với cảnh sát. Song, hình ảnh này cũng ngay lập tức được cho là giả. Bởi cựu thành viên EXO chỉ bị tạm giam giữ hình sự, không phải vào nhà tù như trong ảnh.
Trên Weibo, phía Cảnh sát Giang Tô đã lên tiếng khẳng định đây là ảnh đã được cắt ghép chỉnh sửa, mong người người đừng xuyên tạc và hiểu lầm. Đồng thời, Cảnh sát Giang Tô cũng chia sẻ ảnh gốc bức ảnh tại nhà tù ở Hàng Châu (Trung Quốc) để làm rõ mọi vấn đề.

Cảnh sát Giang Tô cập nhật ảnh gốc (dưới) và ảnh photoshop Ngô Diệc Phàm (trên)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH IFENG

Trước đây, hình ảnh chụp tượng sáp của Ngô Diệc Phàm tại Bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải (Trung Quốc) cũng bị photoshop mặc áo tù. Phía Bảo tàng cũng phải có động thái giải thích hình ảnh này là giả mạo và tiết lộ tượng của nam ca sĩ đã được đem đi chỗ khác.
Hiện khán giả vẫn đang nóng lòng theo dõi diễn biến scandal của Ngô Diệc Phàm. Do đó, mạng xã hội liên tục xuất hiện nhiều tin đồn vô căn cứ và hình ảnh cắt ghép câu view. Tại showbiz Trung Quốc, vụ lùm xùm này đang có dấu hiệu lan rộng cũng như tác động tiêu cực đến nhiều gương mặt đình đám. Tính đến tối 4.8, hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ như Hà Cảnh, Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên… phải nhờ đến cảnh sát can thiệp vì bị đồn có liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.