Bị kiện vì tung tin Angelababy hẹn hò đêm khuya với Ngô Diệc Phàm

04/08/2021 14:22 GMT+7

Theo trang QQ, Angelababy đã thắng kiện kẻ tung tin nữ diễn viên hẹn hò đêm khuya với Ngô Diệc Phàm ; từng phẫu thuật thẩm mỹ ; lừa gạt các chàng trai trẻ tuổi…

Trong đơn gửi lên tòa án Bắc Kinh, Angelababy tố kẻ tung tin đồn thất thiệt (gọi tắt là A) đã liên tục bịa đặt nhiều nội dung sai sự thật về cô trong thời gian dài. Cô yêu cầu A bồi thường thiệt hại về mặt kinh tế và tinh thần 350.000 nhân dân tệ (hơn 1,2 tỉ đồng). Phía Angelababy cũng cung cấp đầy đủ chứng cứ. Điển hình như A từng ám chỉ sao phim Cô phương bất tự thưởng lừa dối Ngô Diệc Phàm khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình. 
Một lần khác, A lại đồn Angelababy và Ngô Diệc Phàm hẹn hò đêm khuya. A tiết lộ cả hai ngôi sao Hoa ngữ mặc đồ đôi và bị chụp lại khi sánh vai bên nhau. Tuy nhiên, thực chất là bà mẹ một con và cựu thành viên EXO cùng đi ăn với Phan Vỹ Bá sau khi quay chung show. Bữa ăn còn có các nhân viên khác. Phía Angelababy cũng khẳng định hai tin tức này do A đưa ra hoàn toàn sai sự thật.

Hình ảnh khiến Angelababy và Ngô Diệc Phàm bị đồn hẹn hò

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Bên cạnh đó, A còn tung nhiều câu chuyện tiêu cực xoay quanh Angelababy như vướng hàng loạt tai tiếng khi hoạt động tại Hồng Kông, mê tín dị đoan, gian lận tên tuổi, phẫu thuật thẩm mỹ, lừa gạt trai trẻ… Trong đơn kiện gửi tòa án, vợ của Huỳnh Hiểu Minh nhấn mạnh A đã xúc phạm và vu khống nặng nề cũng như gây tổn hại lớn đến uy tín, tinh thần của cô. Không những thế, A còn phát tán tin đồn Angelababy bị điều tra về thuế, một chủ đề nhạy cảm và ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của mỹ nhân 8X.
Trước tòa, A cho rằng các bài viết của mình không hề đề cập rõ ràng đến Angelababy. A giải thích chỉ dùng các từ ngữ rất ngụ ý và hình ảnh nhân vật đã che mặt. Tuy nhiên, trong quá trình thưa kiện, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã nộp luôn ảnh gốc để chứng minh A cố tình dùng ảnh của cô rồi che mặt. Đồng thời, các từ mà A dùng trong bài cũng là những biệt danh phổ biến mà dân mạng Trung Quốc hay sử dụng để gọi Angelababy. Đặc biệt, từ YY còn có thể hiểu là Yang Ying, viết tắt tên phiên âm của Dương Dĩnh (tên thật của Angelababy).

Angelababy và Ngô Diệc Phàm khi tham gia một chương trình

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Cuối cùng, tòa án phán quyết A đã làm tổn hại đến danh tiếng của Angelababy, phải xin lỗi công khai và bồi thường cho nữ diễn viên 60.000 nhân dân tệ (tương đương 213 triệu đồng). Cũng theo phán quyết của tòa, A đã dùng tài khoản mạng xã hội để bịa đặt nội dung sai sự thật về người đẹp 32 tuổi trong thời gian dài, nhằm tăng lượng truy cập và kiếm lời, hưởng lợi riêng.
Về phía Angelababy, cô không chỉ thành công khi bảo vệ quyền lợi cá nhân mà còn xóa bỏ hoàn toàn các tin đồn liên quan đến Ngô Diệc Phàm giữa lúc nam diễn viên này đang vướng bê bối cưỡng dâm người tuổi vị thành niên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.