Dân mạng xôn xao vì hot girl Đô Mỹ Trúc xóa bài tố Ngô Diệc Phàm

03/08/2021 11:33 GMT+7

Khuya 2.8, cộng đồng mạng phát hiện hot girl Đô Mỹ Trúc đã xóa toàn bộ bài viết và hình ảnh có liên quan đến Ngô Diệc Phàm . Động thái này của người đẹp nhanh chóng dấy lên nhiều phỏng đoán.

Trên Weibo của Đô Mỹ Trúc, hàng loạt trạng thái, hình ảnh và đặc biệt là những bài “bóc phốt” Ngô Diệc Phàm đều đột ngột không còn. Khi tìm kiếm từ khóa Ngô Diệc Phàm trên trang cá nhân của hot girl 19 tuổi cũng không ra kết quả, điều này đồng nghĩa với việc cô đã gỡ bỏ hoặc ẩn tất cả thông tin liên quan đến nam ca sĩ kiêm diễn viên.
Chuyện Đô Mỹ Trúc lặng lẽ cho “bay màu” toàn bộ bài đăng dính đến Ngô Diệc Phàm trên Weibo của mình ngay lập tức trở thành chủ đề được dân mạng Trung Quốc bàn luận sôi nổi. Nhiều ý kiến được đưa ra. Trong số đó, có người phỏng đoán mỹ nhân 10X giờ đây chỉ muốn yên tĩnh và tránh xa khỏi thị phi sau khi khiến sao phim Thanh trâm hành “lên bờ xuống ruộng”. Ngoài ra, dân mạng cũng hướng đến khả năng Đô Mỹ Trúc muốn rũ bỏ quá khứ liên quan đến Ngô Diệc Phàm sau bao sóng gió. 

Hình ảnh mới nhất được Đô Mỹ Trúc chia sẻ trên trang cá nhân

ẢNH: WEIBO NV

Phần lớn bình luận đều cho rằng Đô Mỹ Trúc muốn cắt đứt mọi “dây mơ rễ má” với Ngô Diệc Phàm, vì sợ Weibo sẽ xóa tài khoản của mình. Bởi sau khi chủ nhân hit Bát mỳ lớn bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cưỡng dâm, toàn bộ mạng xã hội của anh cùng phòng làm việc đều biến mất. Thậm chí, các chủ đề, nhóm chat hoặc tài khoản có chữ “Ngô Diệc Phàm” cũng bị khóa hay xóa bỏ.
Tính đến sáng 3.8, trước những lời đồn đoán từ dân mạng, Đô Mỹ Trúc vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, bất kể vì lý do gì, chân dài sinh năm 2002 này vẫn là nhân tố quan trọng trong lùm xùm tình ái và đời tư của Ngô Diệc Phàm. Do đó, khán giả lo lắng liệu cô có thể quay về cuộc sống bình thường sau mọi chuyện hay không.

Ngô Diệc Phàm và Từ Tịnh Lôi từng rất thân thiết

ẢNH: WEIBO NV

Theo dân mạng, ngoài Đô Mỹ Trúc, bê bối của Ngô Diệc Phàm còn ảnh hưởng đến năm người nổi tiếng nữ khác, gồm Từ Tịnh Lôi, Dương Tử, Tô Mang, Lục Lục và Mã Vi Vi. Bộ phim truyền hình Thanh trâm hành do Ngô Diệc Phàm và Dương Tử đóng chính nhiều khả năng sẽ “đắp chiếu” vĩnh viễn. Còn minh tinh kiêm nhà làm phim Từ Tịnh Lôi bị lôi lại scandal muốn nhờ người đẻ thuê vì từng hết lòng nâng đỡ cựu thành viên EXO và giao cho anh vai nam chính phim Có một nơi chỉ chúng ta biết.
Bộ ba Tô Mang, Lục Lục và Mã Vi Vi cũng phải trả giá đắt bởi bênh vực Ngô Diệc Phàm năm xưa trong vụ lộ ảnh “giường chiếu” với Tiểu GNa. Riêng Lục Lục và Mã Vi Vi công khai ủng hộ ngôi sao Hoa ngữ 31 tuổi ăn nằm với fan nữ, miêu tả đây là “phúc lợi” mà anh dành cho người hâm mộ. Kết quả, cả hai phải lên tiếng xin lỗi và bị cấm hoạt động mạng xã hội. Mã Vi Vi tự hứa sẽ tạm thời rút khỏi showbiz Hoa ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.