‘Phi công’ của Angelababy đóng phim liên tiếp sau khi thắng kiện công ty cũ

30/06/2021 17:38 GMT+7

Kể từ khi thoát khỏi công ty cũ Cube Entertainment, sự nghiệp của Lại Quán Lâm ngày càng thuận lợi. Nam ca sĩ kiêm diễn viên hợp tác cùng đàn chị Angelababy và các phim mới mà anh góp mặt cũng lần lượt ra mắt.

Giữa tháng 6.2021, trong vụ kiện tụng giữa Lại Quán Lâm và công ty giải trí Kpop Cube Entertainment, Tòa án Quận Trung tâm Seoul (Hàn Quốc) đưa ra phán quyết có lợi cho mỹ nam 10X. Theo đó, cựu thành viên Wanna One đã thắng kiện, hợp đồng giữa anh và Cube Entertainment chấm dứt. Vậy là sau hơn 1 năm tranh chấp và nhiều lần kháng cáo, Lại Quán Lâm đã có thể chính thức rời khỏi Cube Entertainment cũng như được tự do hoạt động.
Ngay sau đó, Lại Quán Lâm nhanh chóng đẩy mạnh phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Anh ngay lập tức được đảm nhận vai nam chính Từ Quang Hề trong phim truyền hình Dáng vẻ nên có của tình yêu (tên dự kiến), đóng cặp với đàn chị Angelababy. Ngoài đời, bà mẹ một con hơn chàng “phi công” điển trai đến 12 tuổi. Dù vậy, trong poster và ảnh chụp trên trường quay, Angelababy và Lại Quán Lâm không hề lộ khoảng cách tuổi tác mà trông rất xứng đôi.

Lại Quán Lâm và Angelababy vượt qua khoảng cách tuổi tác trong phim về tình chị - em Dáng vẻ nên có của tình yêu

ẢNH: POSTER PHIM

Loạt ảnh Angelababy và Lại Quán Lâm trong tác phẩm Dáng vẻ nên có của tình yêu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều bình luận hết lời khen ngợi nhan sắc của cả hai ngôi sao Hoa ngữ, đồng thời, bày tỏ sự mong ngóng chờ ngày phim phát sóng. Trong khi đó, một bộ phận dân mạng tỏ ra chẳng mấy thích thú với việc hợp tác của cặp chị em thường gây tranh cãi về diễn xuất này. Vài ý kiến khác còn mỉa mai Dáng vẻ nên có của tình yêu là sự kết hợp giữa hai “thánh đơ” của làng phim ảnh Hoa ngữ.
Mặc cho các ý kiến trái chiều, Dáng vẻ nên có của tình yêu vẫn không ngừng gây chú ý với những hình ảnh fan chụp lén lúc Angelababy và Lại Quán Lâm trên phim trường. Riêng fan của nam ca sĩ kiêm diễn viên hi vọng vai diễn trong Dáng vẻ nên có của tình yêu sẽ giúp anh nổi tiếng cũng như có chỗ đứng vững chắc tại showbiz Hoa ngữ.

Đừng phiền tôi học quy tụ loạt sao Hoa ngữ trẻ tuổi Lại Quán Lâm (phải), Lý Lan Địch (trái), Vương Nhuận Trạch, Trần Xu Quân, Triệu Lạc Nhiên...

ẢNH: POSTER PHIM

Ngoài Dáng vẻ nên có của tình yêu, các dự án khác của Lại Quán Lâm cũng đang được “xuất ngoại”, điển hình là tác phẩm học đường Đừng phiền tôi học. Đây là bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Lưu Quang, do Trần Phi Hoành đạo diễn. Đừng phiền tôi học từng chiếu tại Trung Quốc vào tháng 3, 4 năm nay và sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam lúc 13 giờ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 7.7.2021.
Trong Đừng phiền tôi học, Lại Quán Lâm đảm nhận vai Lâm Kiêu Nhiên, nam sinh cá biệt và rất thích thể thao, hay trêu chọc bạn bè. Khả năng diễn xuất của giọng ca sinh năm 2001 được đánh giá là có tiến bộ hơn so với tác phẩm đầu tay Tình đầu ngây ngô (2020).

Diễn xuất của Lại Quán Lâm được đánh giá là đã ngày càng bớt đơ và gượng ép hơn so với vai diễn đầu tay

ẢNH: POSTER PHIM

Lại Quán Lâm là nam thần tượng đình đám người Đài Loan. Anh từng hoạt động tại Hàn Quốc trong nhóm nhạc Wanna One. Sau khi Wanna One tan rã, Lại Quán Lâm về Trung Quốc thử sức trong lĩnh vực diễn xuất.
Cũng trong thời gian tại showbiz Hoa ngữ, sao phim Đừng phiền tôi học từng vướng scandal phì phèo thuốc lá, khạc nhổ bừa bãi ngay trên đường phố, lén lút hẹn hò với bạn gái, lấy quà của fan tặng âm thầm đưa cho người yêu dùng…. Dù đã viết tâm thư đính chính và nhận sai, nhưng Lại Quán Lâm cũng mất lượng lớn người hâm mộ sau loạt bê bối trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.