‘Mỹ nhân 4.000 năm có một’ xứ Trung phủ nhận phẫu thuật chỉnh vai

23/06/2021 15:29 GMT+7

Tối 22.6, nghi vấn Cúc Tịnh Y chỉnh sửa phần vai bỗng rầm rộ trên mạng xã hội . Phía studio của nữ ca sĩ kiêm diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, tuyên bố sẽ kiện những kẻ tung tin đồn bịa đặt.

Thời gian qua, trên các mạng xã hội như Weibo, Douyin… xuất hiện hàng loạt video bàn luận về bờ vai của Cúc Tịnh Y trong quá khứ và hiện tại. Chủ tài khoản các clip này đã chỉ ra rằng phần vai của nữ diễn viên có sự thay đổi lớn, dần dần thon thả và đẹp hơn. Thậm chí, một số dân mạng còn ám chỉ vai của người đẹp tự động “biến chuyển” một cách kinh ngạc, ám chỉ cô đã dùng phương pháp tiêm thuốc hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vai.
Từ những nhận định chưa có căn cứ trên, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Tin đồn Cúc Tịnh Y nhờ thuốc hay “dao kéo” để chỉnh sửa vai ngày càng lan truyền với tốc độ chóng mặt, dù fan mỹ nhân 9X liên tục đưa ra bằng chứng phản bác. Lùm xùm này gây chú ý đến mức nằm trong top từ khóa hot tại Trung Quốc nhiều giờ liền.

Một số dân mạng so sánh phần vai của nữ diễn viên trong quá khứ (ảnh trái) và hiện tại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cuối cùng, tối 22.6, studio Cúc Tịnh Y phải lên tiếng nhấn mạnh toàn bộ những lời đồn thổi ác ý về bờ vai của cô là hoàn toàn sai sự thật, do các kẻ có mưu đồ bất chính tự bịa. Ngoài ra, đại diện của mỹ nhân “4.000 năm có một” yêu cầu dân mạng cũng như các phương tiện truyền thông xóa toàn bộ nội dung và bình luận gây hiểu lầm.
Đặc biệt, phía Cúc Tịnh Y khẳng định đang thu thập chứng cứ để khởi kiện những người liên quan đã phát tán tin đồn trên. Hành động dứt khoát của studio Cúc Tịnh Y được người hâm mộ lẫn khán giả ủng hộ. Hầu hết fan đều hi vọng studio sẽ giải quyết mạnh tay và giúp sao phim Như Ý phương phi có thể lấy lại công bằng.

Người đẹp vừa mới ăn mừng sinh nhật vào ngày 18.6 

ẢNH: WEIBO NV

Đây không phải lần đầu tiên Cúc Tịnh Y vướng thị phi. Ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1994 từng nhiều lần dính scandal “nhan sắc lên hương” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng trở thành tâm điểm với loạt tin tức tiêu cực như: mặc đồ nhái hàng hiệu, khoa trương quá đà về ngoại hình, ra yêu sách khi làm việc, diễn xuất dở và đơ như "bình hoa di động", lạm dụng diễn viên đóng thế trên trường quay…
Cúc Tịnh Y bước vào làng giải trí trong cương vị thành viên nhóm nhạc nữ SNH48, sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng ca hát tốt. Tại Việt Nam, Cúc Tịnh Y được biết đến qua loạt phim Nhiệt huyết Trường An, Hiên viên kiếm - Hán chi vân, Như Ý phương phi, Vân tịch truyện, Tân bạch nương tử truyền kỳ, Thư sinh xinh đẹp (Vân thượng học đường)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.