Angelababy bị mỉa mai khi đóng cặp cùng trai trẻ kém 12 tuổi

26/06/2021 14:07 GMT+7

Dân mạng Trung Quốc mỉa mai Angelababy hết thời khi biết tin nữ diễn viên đóng cặp với Lại Quán Lâm trong dự án mới. Giống Angelababy, Lại Quán Lâm thường bị chê bai diễn xuất dở và mặt đơ trong các bộ phim trước.

Những khoảnh khắc Angelababy trên phim trường dự án mới mang tên Dáng vẻ nên có của tình yêu (tên dự kiến) nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ. Trong ảnh, người đẹp 32 tuổi nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào, diện trang phục áo sơ mi trắng cùng quần jeans ngắn năng động, đồng thời giúp cô tôn lên vóc dáng mảnh khảnh và đôi chân thẳng dài.
Hợp tác cùng Angelababy trong tác phẩm lần này là Lại Quán Lâm, mỹ nam gốc Đài Loan năm nay mới 20 tuổi. Trên trường quay, cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One cũng gây chú ý không kém với phong cách ăn mặc thư sinh và vẻ điển trai không góc chết. Nhiều người có mặt tại địa điểm quay phim hết lời khen ngợi nhan sắc của Angelababy và Lại Quán Lâm, khẳng định cả hai không hề lộ khoảng cách tuổi tác mà trông rất xứng đôi khi xuất hiện chung một khung hình.

Trong Dáng vẻ nên có của tình yêu, Angelababy đóng vai Doãn Diệc Khả, một cô gái ngoài 30 tuổi và tập trung vào sự nghiệp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Lại Quán Lâm hóa thân thành Từ Quang Hề trong Dáng vẻ nên có của tình yêu. Cuối năm ngoái, nam ca sĩ kiêm diễn viên từng bị chỉ trích vì "liên hoàn phốt" hút thuốc, khạc nhổ nơi công cộng...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Loạt ảnh Angelababy và Lại Quán Lâm bên nhau trong lúc quay phim Dáng vẻ nên có của tình yêu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Dù đoàn làm phim hay các diễn viên đều chưa chính thức công bố dự án, nhưng nhiều fan đã nhanh chóng bàn luận sôi nổi về tác phẩm. Đặc biệt, lần hợp tác giữa Angelababy và Lại Quán Lâm lần này nhận không ít phản hồi trái chiều.
Một bên thể hiện sự tò mò và hào hứng với chuyện Angelababy và Lại Quán Lâm đóng cặp với nhau dù bà mẹ một con hơn đàn em đến 12 tuổi. Trong khi đó, một bộ phận dân mạng tỏ ra chẳng mấy thích thú với việc hợp tác của cặp chị em này, cho rằng Angelababy hết thời và chất lượng dự án mà cô nhận được ngày càng đi xuống, nên mới đóng chung với một nam diễn viên ít tên tuổi và diễn xuất dở như Lại Quán Lâm. Vài ý kiến khác còn mỉa mai Dáng vẻ nên có của tình yêu là bộ phim “gom” được cả hai gương mặt đơ của làng phim ảnh Hoa ngữ.

Angelababy và Lại Quán Lâm được khen xứng đôi khi diễn chung

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trước đây, Angelababy từng nên duyên trên màn ảnh với hàng loạt nam thần nổi tiếng và có thực lực như Chung Hán Lương, Đặng Luân, Tỉnh Bách Nhiên, Lục Nghị… Tuy nhiên, giờ đây, nữ diễn viên lại sóng vai cùng Lại Quán Lâm, một ca sĩ lấn sân sang diễn xuất và chưa có tác phẩm nào ăn khách. Do đó, việc dân mạng cảm thấy thất vọng cho Angelababy cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, cốt truyện về tình chị em của Dáng vẻ nên có của tình yêu cũng bị chê là lỗi thời, giống Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi của Hàn Quốc. Vì thế, dự án này liên tục bị chê bai dù chỉ mới quay được vài ngày.
Tuy nhiên, Sohu cho rằng ngoại hình đẹp và xứng đôi của Angelababy và Lại Quán Lâm có thể sẽ giúp Dáng vẻ nên có của tình yêu hút người xem. Fan của hai ngôi sao Hoa ngữ trên cũng kêu gọi khán giả nên chờ phim ra mắt rồi hãy nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.