Phạm Băng Băng bị tố 'núp bóng' từ thiện săn gái cho Ngô Diệc Phàm

04/08/2021 00:32 GMT+7

Khuya 3.8, phía Phạm Băng Băng lên tiếng bác bỏ toàn bộ tin đồn tố cô giả vờ đi từ thiện vùng núi cao để ‘tuyển phi’ cho Ngô Diệc Phàm . Một số dân mạng còn tung tin nữ diễn viên gây quỹ bất hợp pháp.

Theo Sina, vụ lùm xùm của Ngô Diệc Phàm đang có dấu hiệu lan rộng cũng như tác động tiêu cực đến nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Hoa ngữ. Và Phạm Băng Băng là người mới nhất bị kéo vào lùm xùm này. Theo đó, nữ diễn viên bị tố là từng lợi dụng chuyện làm từ thiện trên vùng núi để tuyển chọn các cô gái trẻ ở đây cho Ngô Diệc Phàm.
Người tung tin còn cập nhật bằng chứng chính là các hình ảnh chụp màn hình đoạn ghi âm tin nhắn của một tài khoản tên fbb được cho là viết tắt tên phiên âm Fan Bing Bing của Phạm Băng Băng. Nội dung của cuộc trò chuyện còn có nhiều chi tiết khủng khiếp khác khiến dư luận bất ngờ. Sau khi phát hiện tin tức bất lợi về thần tượng, fan ngay lập tức gửi đến WeChat phòng làm việc của sao phim Võ Mị Nương. Phía Phạm Băng Băng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định mọi chuyện đều vô căn cứ, đồng thời tuyên bố đã trình báo vụ việc lên cảnh sát.

Phạm Băng Băng và Ngô Diệc Phàm từng làm việc chung trong phim và show truyền hình

ẢNH: WEIBO NV

Ngoài ra, một dân mạng khác còn tố Phạm Băng Băng dính líu đến việc gây quỹ bất hợp pháp. Một lần nữa, phòng làm việc của cô nhanh chóng đáp trả và cho hay đang thu thập chứng cứ để giải quyết bằng pháp luật. Người hâm mộ cô cũng bức xúc trước hàng loạt tin đồn trên và hi vọng phía minh tinh 8X sẽ có những hành động pháp lý thích hợp.
Nhiều dân mạng Trung Quốc cho rằng những thông tin bất lợi liên quan đến Phạm Băng Băng dường như đang có ý đồ chuyển hướng dư luận tập trung sang cô. Do đó, không ít bình luận kêu gọi mọi người nên lý trí khi đọc thông tin trên mạng.

Fan Phạm Băng Băng phẫn nộ vì thần tượng dính vào tin đồn tiêu cực

ẢNH; WEIBO NV

Phạm Băng Băng và Ngô Diệc Phàm từng là những sao Hoa ngữ hot nhất. Tuy nhiên, vì vấn đề đời tư, cả hai không còn ánh hào quang như xưa. Nếu như nữ diễn viên đánh mất sự nghiệp vì bê bối trốn thuế, thì chủ nhân hit Bát mỳ lớn nhiều khả năng sẽ đi tù vì dính nghi án cưỡng dâm trẻ vị thành niên. Trước khi dính “phốt”, Phạm Băng Băng và Ngô Diệc Phàm từng hợp tác trong sê-ri phim Tước tích và chương trình Liên minh người thách thức.
Hiện Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Nhiều nguồn tin cho biết anh đang cố gắng hợp tác với cảnh sát và khai ra nhiều cái tên nổi tiếng cùng ăn chơi với mình nhằm được khoan hồng. Tuy nhiên, tin tức này chưa được bên nào xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.