Dương Triệu Vũ thanh lý kho giày hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng

31/08/2020 19:41 GMT+7

Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ clip thanh lý kho giày hiệu của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cho biết tại đây có đến cả ngàn đôi giày được Mr.Đàm sưu tập khắp nơi trên thế giới .

Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ gây ‘sốt’ khi bất ngờ đăng vlog khoe kho giày của Đàm Vĩnh Hưng. Đáng chú ý, toàn bộ sản phẩm trong clip thuộc nhiều kiểu dáng khác nhau, đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Đây là những món đồ nam ca sĩ yêu quý cũng như cất công tìm mua mỗi khi đi lưu diễn.
Chia sẻ trong video, Dương Triệu Vũ tiết lộ: “Tôi đang ở phòng chứa đồ của anh Hưng. Nó không khác gì một tiệm bán áo quần. Theo tôi ước lượng thì có đến cả ngàn đôi giày. Anh Hưng là một người rất mê giày. Những đôi giày này được thu thập từ rất nhiều nơi trên thế giới như: Mỹ, Úc, châu Âu…”.

Kho giày đầy màu sắc và kiểu dáng của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ còn khiến khán giả thích thú khi giới thiệu nhiều đôi giày có hình dáng đặc biệt hoặc giày chuyên dụng để đi trượt tuyết do chính Đàm Vĩnh Hưng tự tay chọn. Nhiều đôi trong bộ sưu tập của anh còn được cho là “hàng hiếm”, hiện tại đã ngừng sản xuất. Thậm chí, ông hoàng nhạc Việt còn bỏ ra số tiền lớn để mua giày hiệu nhưng sau đó về cắt may, tạo dáng lại để phù hợp với trang phục và phong cách của mình khi lên sân khấu.
Cũng theo em trai Hoài Linh, những món đồ hiệu này sẽ được chọn lọc kĩ lưỡng và thanh lý trên website của công ty anh. Ngoài giày, Đàm Vĩnh Hưng cũng kết hợp cùng đàn em thanh lý lại túi xách, quần áo, phụ kiện... Nam ca sĩ hi vọng đây sẽ là cầu nối để các tín đồ hàng hiệu có dịp giao lưu, mua sắm.

Dương Triệu Vũ tiết lộ anh sẽ phối hợp cùng Mr.Đàm thanh lý kho giày hiệu đến với những tín đồ mua sắm

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, đoạn clip của Dương Triệu Vũ nhận về sự quan tâm của đông đảo dư luận. Một người dùng chia sẻ: “Quá khủng thật đó em. Thôi kệ, ca sĩ mà, biết bao nhiêu là đủ. Chúc em và đồng nghiệp của em có nhiều sức khỏe”. Một khán giả nhận xét: “Quá đỉnh, đúng là ông hoàng showbiz Việt”. Một fan bình luận: “Trời ơi. Em mà vừa size em cũng mua rồi. Ngay cả khi ở châu Âu có nhiều đôi đặc biệt như vậy cũng khó mà mua được”. Một cư dân mạng viết: “Nhìn mê luôn anh ơi, đẹp quá luôn”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.