Elon Musk thách đấu Johnny Depp sau khi bị dọa 'cắt của quý'

28/07/2020 11:04 GMT+7

Khi phiên tòa giữa The Sun và Johnny Depp diễn ra, những nhân vật có liên quan bao gồm Amber Heard , Elon Musk, Cara Delevingne... đều bị gọi tên.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Times, Elon Musk đã phủ nhận nghi vấn qua lại với Amber Heard trong lúc cô đào nóng bỏng vẫn còn đang là vợ của Johnny Depp. "Tôi chắc chắn không lén lút ngoại tình sau lưng anh ta. Các cáo buộc hoàn toàn là bịa đặt sai trái".
Khi được hỏi liệu ông có quan hệ tay ba với nữ diễn viên Aquaman và người mẫu Cara Delevingne ngay trong chính căn hộ của Johnny Depp ở Los Angeles (Mỹ) hay không, nhà sáng lập Tesla bật cười nói: "Chúng tôi không có tình tay ba, mọi người có suy nghĩ thật không đứng đắn. Tôi xem Cara là bạn và chưa bao giờ có ý định vượt quá giới hạn với cô ấy".
Elon Musk thách Johnny Depp đấu lồng sắt1

Amber Heard và Elon Musk từng có thời gian mặn nồng bên nhau

ẢNH: TWITTER NV

Hiện tại Johnny Depp vẫn đang trong quá trình kiện News Group Newspapers (NGN), công ty mẹ của The Sun với bài báo gọi anh là "kẻ đánh vợ" (wife beater) dù không có bằng chứng xác thực. Thậm chí, hai tình cũ của anh là diễn viên Vanessa Paradis và Winona Ryder cũng ra tòa tuyên bố Johnny Depp là một người đàn ông dịu dàng và không bao giờ sử dụng bạo lực trong gia đình.
Tờ The Sun sau đó đã tiết lộ đoạn ghi âm và tin nhắn của Johnny Depp bày tỏ sự tức giận về vợ cũ và Elon Musk trong cuộc nói chuyện với Christian Carino. Trong đó, nam diễn viên 57 tuổi gọi Elon Musk là Mollusk (biến tấu của Mollusca - một loài động vật thân mềm): "Để xem gã Mollusk có dám đến gặp tôi mặt đối mặt hay không? Tôi sẽ cho hắn ta thấy những gì chưa từng thấy như cách tôi cắt 'cậu nhỏ' của hắn ta ra vậy". Không những thế, Johnny Depp còn yêu cầu loại vợ cũ ra khỏi bom tấn Aquaman 2 của Warner Bros. và gọi cô là "kẻ đào mỏ", "vũ nữ thoát y giá 50 xu".
Elon Musk thách Johnny Depp đấu lồng sắt2

Johnny Depp trước khi tham gia phiên tòa

ẢNH: REUTERS

Dù tỏ ra thông cảm với tình trạng kích động của Johnny Depp, Elon Musk vẫn đáp trả vô cùng cứng rắn: "Tôi hy vọng anh ta sẽ sớm hồi phục. Còn nếu Johnny muốn đấu lồng sắt thì hãy cứ nói tôi một tiếng". Rõ ràng ông chủ Tesla không hề ngần ngại với lời đe dọa của Johnny Depp và sẵn sàng đáp trả bất cứ lúc nào.
Cuộc chiến pháp lý giữa News Group Newspapers (NGN) và Johnny Depp đang đi đến hồi kết. Theo luật pháp nước Anh, The Sun có thể phải bồi thường cho nam diễn viên Hollywood khoảng 300.000 - 325.000 Euro (tương đương 8,5 tỉ đồng) nếu thua kiện. Dù số tiền này được xem là không lớn đối với cả The Sun lẫn Johnny Depp nhưng nếu anh chiến thắng, đây sẽ là một bước đệm để ngôi sao sinh năm 1963 dễ dàng thắng kiện vợ cũ Amber Heard tại phiên tòa được tổ chức ở California sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.