Em chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh rạng rỡ khi cách ly tại nhà

15/04/2020 06:37 GMT+7

Thảo Tiên đăng tải hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Trên trang cá nhân, Thảo Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới của mình. Được biết hiện tại người đẹp vẫn đang trong quá trình cách ly tại một khu nghỉ dưỡng riêng chứ chưa đoàn tụ cùng gia đình. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy sức khỏe và tinh thần của em chồng Tăng Thanh Hà khá tốt. Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1997 còn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 15.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của em chồng Tăng Thanh Hà. Một tài khoản bình luận: “Xinh quá, trở lại 100% phong độ rồi. Giữ gìn sức khỏe em nhé". “Làm gì cũng thấy sang chảnh thế chị", một cư dân mạng chia sẻ. “Chúc mừng cô gái, giữ gìn sức khỏe nhé", một fan nhắn nhủ.
Trước đó, khi được xuất viện, Thảo Tiên đã bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hi sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam". Đồng thời, hot girl sinh năm 1997 đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cán bộ nhân viên y tế, những người bạn bè đã theo dõi và động viên tinh thần cô từ khi đáp chuyến bay riêng về nước đến thời điểm hiện tại.
Không chỉ được khen ngợi về ý thức tốt khi chấp hành những quy định cách ly của nhà nước, gia đình Thảo Tiên còn có nhiều hành động thiết thực để ủng hộ Chính phủ chống dịch Covid-19. Hôm 20.3, trong buổi gặp đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đưa ra cam kết ủng hộ 30 tỉ đồng chống dịch Covid-19 và hạn mặn.Trong đó, 25 tỉ đồng dùng để chi trả các thiết bị y tế chống Covid-19 và 5 tỉ để hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn. Sau khi được trở về nhà, Thảo Tiên khẳng định sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn IPP, để làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.