Em út nhóm nhạc huyền thoại DBSK hoãn cưới do dịch Covid-19

27/08/2020 16:20 GMT+7

Vốn được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 5.9 tới nhưng hôn lễ của Changmin và bạn gái ngoài ngành giải trí đã không thể diễn ra như mong đợi. Nguyên nhân là bởi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Hàn.

Thông tin trên được SM Entertainment, công ty chủ quản của DBSK thông báo với truyền thông và người hâm mộ vào sáng 27.8. Trước đó, Changmin thông báo về chuyện kết hôn với đông đảo fan của nhóm đồng thời tiết lộ sẽ cùng bạn gái giấu tên về chung một nhà vào ngày 5.9 tới bằng một hôn lễ riêng tư, ấm cúng bên gia đình cùng một số bạn bè thân thiết. Nguyên nhân khiến em út nhóm Dong Bang Shin Ki phải trì hoãn ngày trọng đại bởi lo ngại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Hàn. Tình hình đáng báo động hơn khi số ca nhiễm trong làng giải trí gia tăng và có đường dây tiếp xúc phức tạp. Hiện các thành viên trong gia đình mỹ nam sinh năm 1988 đang thảo luận thêm về kế hoạch hôn lễ trước khi tìm được ngày tổ chức mới an toàn hơn.
Shim Changmin không phải là sao Hàn duy nhất phải hoãn cưới vì dịch Covid-19. Theo Soompi, bên cạnh chủ nhân hit Rise as One, nữ diễn viên Kang Sora cũng thông báo hủy bỏ lễ cưới với bạn trai vào ngày 29.8 tới và chỉ tổ chức một buổi họp mặt hai bên gia đình. Nam diễn viên Ryu Deok Hwan trước đó cũng thông báo rằng anh và bạn gái sẽ tạm gác kế hoạch đám cưới cho đến năm sau thay vì tổ chức vào tháng 10 như dự kiến.

Kang Sora - tình cũ của tài tử Hyun Bin, là một trong những nghệ sĩ không thể tổ chức hôn lễ như kế hoạch vì dịch bệnh

ẢNH: 1ST LOOK

Đại dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang bùng phát mạnh mẽ trở lại, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt đời sống xã hội. Làng giải trí xứ kim chi hiện cũng phải gánh chịu nhiều thiệt hại từ dịch bệnh chết người này khi số ca nhiễm trong giới ngày càng tăng. Cách đây ít ngày, có liên tục 3 nam diễn viên: Seo Sung Jong, Heo Dong Won, Kim Won Hae được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 khiến cả showbiz Hàn hoang mang vì đường dây tiếp xúc phức tạp, rộng khắp làng giải trí. Tuần trước, nhà đài CBS cũng bị phong tỏa vì phát hiện có phóng viên nhiễm Covid-19.
Sự việc này khiến nhiều dự án phim, kịch, chương trình truyền hình phải tạm hoãn sản xuất để đảm bảo an toàn cho cả đội ngũ. Nhiều nhân viên và cả nghệ sĩ từng tiếp xúc với các ca nhiễm, ca nghi nhiễm Covid-19 đều được cách ly, xét nghiệm làm tốn không ít thời gian, tiền bạc và trì trệ công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.