Em út Red Velvet mặc bikini khoe dáng nóng bỏng

01/09/2021 15:33 GMT+7

Yeri ( Red Velvet ) gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh mặc bikini khéo khoe vóc dáng thon thả. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai những đường cong cơ thể của mình trước ống kính.

Trên Instagram, Yeri gây sốt với loạt khoảnh khắc mặc bikini bên hồ bơi. Trong ảnh, gà cưng nhà SM Entertainment tự tin tạo dáng với trang phục tắm hai mảnh, tôn lên vóc dáng gợi cảm và khỏe khoắn. Người đẹp còn cho thấy mặt mộc xinh xắn cùng làn da hồng hào. Bộ ảnh bikini của Yeri nhanh chóng nhận gần 2 triệu lượt thích.
Phần lớn dân mạng đều tỏ ra bất ngờ khi thành viên nhóm Red Velvet đăng tải ảnh khoe vóc dáng quyến rũ. Nhiều fan không khỏi phấn khích và khen ngợi thần tượng sở hữu ba vòng hoàn hảo, khuôn ngực căng đầy cùng vòng eo “con kiến”. “Ngưỡng mộ vóc dáng của chị quá”, “Yeri thật xinh đẹp”, “Dáng chuẩn quá Yeri ơi”… là những bình luận tán thưởng nữ ca sĩ.

Người hâm mộ khen ngợi vóc dáng của Yeri

ẢNH: INSTAGRAM NV

Yeri (tên thật: Kim Ye Rim) là em út và cũng là thành viên cuối cùng gia nhập Red Velvet. Cụ thể, Red Velvet ra mắt vào tháng 8.2014, nhưng đến đầu năm 2015 thì Yeri mới trở thành một mẩu của nhóm. Với đội hình 5 người, Red Velvet liên tục gặt hái thành công cùng loạt hit Ice cream cake, Dumb Dumb, Power up, Red Flavor, Bad Boy, Psycho
Ban đầu, Yeri nổi bật với vẻ đáng yêu và trong sáng. Song, cô cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì ngoại hình có phần tròn trịa và không thon thả như các sao Kpop khác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giọng ca 22 tuổi đã tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Yeri tiết lộ nhiều hình ảnh trong phòng tập

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên mạng xã hội, cô thường chia sẻ những buổi tập Pilates và yoga để giữ dáng cũng như đốt cháy mỡ thừa. Yeri cũng toát lên thần thái quyến rũ hơn trong các màn trình diễn. Fan nhận xét em út nhóm Red Velvet đang ngày càng trưởng thành và xinh đẹp rạng rỡ.
Ngoài công việc ca hát cùng Red Velvet, Yeri còn phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô đóng phim Mint ConditionBlue Birthday. Hiện, Yeri đang quảng bá sản phẩm âm nhạc mới Queendom cùng các thành viên Red Velvet. Năm 2019, Red Velvet từng đến Việt Nam biểu diễn. Riêng năm 2020, nhóm từng hào hứng đi bộ uống cà phê trên đường phố Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.