Eminem suýt bị kẻ đột nhập giết chết

10/09/2020 17:15 GMT+7

Eminem khiến công chúng bất ngờ khi giữ chân kẻ đột nhập dù người này có ý muốn giết anh. Ban đầu, rapper 47 tuổi nghĩ rằng Matthew David Hughes là cháu trai của mình.

Theo Fox News, mới đây tòa án đã đưa vụ việc Matthew David Hughes đột nhập vào nhà của rapper nổi tiếng Eminem (tên thật Marshall Mathers) hồi tháng 4.2020 ra xét xử. Chủ nhân hit Venom khai với cảnh sát rằng hôm xảy ra vụ việc, anh thức dậy và thấy một người đàn ông đứng đằng sau mình. Ban đầu, ngôi sao 47 tuổi nghĩ rằng kẻ đột nhập là cháu trai nhưng sau đó Eminem nhận ra đó hoàn toàn là người lạ, được xác định là Matthew David Hughes. Adam Hackstock - cảnh sát của Clinton Township trình bày trước tòa rằng khi Eminem hỏi tại sao Matthew David Hughes lại ở trong nhà của mình, kẻ đột nhập này đã trả lời: "Tôi ở đây để giết anh".
Eminem sau đó đã gọi bảo vệ đến trong lúc cầm chân Matthew David Hughes. May mắn không có thiệt hại về người khi vụ đụng độ xảy ra. Cảnh sát Adam Hackstock cho biết ông đã chứng kiến cảnh nhân viên bảo vệ đang vật lộn với Matthew David Hughes dưới đất khi đến nơi. Lúc đó, kẻ đột nhập đang lẩm bẩm từ "bạn" trong miệng và nói rằng bản thân sống gần khu nhà của Eminem. Khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy một viên gạch bên cạnh cửa sổ bị vỡ. Để củng cố thêm bằng chứng, thám tử Dan Quinn cũng đưa ra đoạn video trích từ camera an ninh, cho thấy Matthew David Hughes đã ở trong khuôn viên nhà Eminem khá lâu trước khi quyết định leo vào.
Eminem suýt bị kẻ đột nhập giết chết1

Eminem là rapper nổi tiếng của Mỹ.

ẢNH: GETTY IMAGES

Luật sư của Matthew David Hughes phản bác những cáo buộc từ phía Eminem trong phiên tòa: "Tôi không chắc tuyên bố của Adam Hackstock đến từ đâu. Đã không có tiếp xúc thân thể giữa thân chủ tôi và Eminem". Bên cạnh đó, công tố viên cho rằng kẻ đột nhập này là người vô gia cư và có vấn đề về tâm thần. Với những bằng chứng, lời khai kể trên, Matthew David Hughes đã bị thẩm phán buộc tội xâm nhập gia cư bất hợp pháp cấp độ một và phá hoại tài sản một cách ác ý. Theo Free Press, người này bị cảnh sát giam giữ kể từ khi sự việc xảy ra và đã ra hầu tòa hôm 9.9 vừa qua. Dù Eminem không có mặt tại phiên tòa nhưng luật sư của nam rapper đã theo dõi quá trình tố tụng trực tuyến qua video.
Khi tin tức này được lan truyền rộng rãi, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ với Eminem bởi nam rapper 47 tuổi không hề sợ hãi khi giữ chân Matthew David Hughes cho đến khi bảo vệ tới. Bên cạnh đó, một số người cũng lên tiếng kêu gọi tòa xét xử nghiêm kẻ đột nhập này bởi tính chất nghiêm trọng của sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.