Gia đình nói gì về những thông tin sai lệch liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài?

16/12/2020 15:12 GMT+7

Ca sĩ Phương Loan, anh trai Chí Thiện và nghệ sĩ Hoài Tâm đã có những chia sẻ về những thông tin liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài thời gian qua trên livestream của trung tâm Thúy Nga.

Nói về thủ tục đưa nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ, nghệ sĩ Hoài Tâm đại diện gia đình diễn viên sinh năm 1958 cho hay: “Từ ngày đầu tiên nhận tin anh Tài ra đi, tôi với anh Hoài Phương sát cánh với chị Phương Loan và gia đình. Tôi cũng là người chở chị ra nhà quàn làm thủ tục mang anh về. Chúng tôi biết anh Tài đến Mỹ ngày 13.12, lúc 8 giờ 30 sáng. Ngoài gia đình, rất nhiều anh em nghệ sĩ đều muốn ra phi trường đón anh về. Nhưng thủ tục mang ra không dễ, phải qua hải quan, phải chờ lâu và theo đúng luật thì không được". Diễn viên hải ngoại cho biết anh còn đề nghị cho Phương Loan một mình ra đón nghệ sĩ Chí Tài song cũng không được.

Vợ và gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ lần đầu lên tiếng

Trong khi đó, trước việc nhiều YouTuber ở Việt Nam và Mỹ đưa ra những thông tin tiêu cực, sai lệch về nghệ sĩ Chí Tài, ông Chí Thiện (anh trai cố nghệ sĩ) cho hay: “Nhiều người muốn lấy tiêu đề cho hấp dẫn, kích động người xem để có view, lấy tiền. Những chuyện đó xét về mặt đạo đức, sự thật thì không đúng. Sẵn dịp này, tôi đề nghị các YouTuber khi làm thì trong lương tâm của mình. Đừng vì kích động người khác để lấy view. Mình làm vậy sẽ ảnh hưởng người khác từ chuyện tài sản, tình cảm,... thì đừng nên làm". 

Hoài Tâm (giữa) cùng ca sĩ Phương Loan và anh trai Chí Thiện chia sẻ thông tin liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài thời gian qua

Ảnh: Chụp màn hình

Phương Loan cho biết mặc dù thi hài của nghệ sĩ Chí Tài được đưa về hôm 13.12 song đến hiện tại, cô vẫn chưa được nhìn mặt chồng. Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: “Chút nữa thì Bé Heo (tên gọi thân mật của Phương Loan) sẽ được gặp mặt anh Tài. Bé Heo xin mọi người hãy để cho anh Tài được yên nghỉ, ra đi bình an. Xin đừng nói gì nữa". Trong buổi gặp mặt, Phương Loan mang theo một con heo nhồi bông. Cô cho biết đây là món quà ông xã dành tặng mình. “Mỗi lần đi về Việt Nam hay đi đâu, tôi mang theo nó lên máy bay để ngủ. Và bây giờ tôi muốn để nó chung với anh Tài”, cô bật khóc chia sẻ.

Thắt lòng vì tin nhắn 8 chữ của vợ nghệ sĩ Chí Tài khi chờ linh cữu chồng

Đồng thời, Hoài Tâm nhắn nhủ: “Quý vị là fan, quý vị gặp anh một lần thì thương anh một lần. Thì chúng tôi, người thân, những đứa em thì thương anh gấp 10 lần. Tình cảm thì không thể nào nói được hết. Nhưng đôi lúc lời nói là con dao. Các bạn YouTuber làm gì cũng được, nhưng hãy xem lại tiêu đề vì đôi lúc sẽ làm cho người thân, gia đình đau xót hơn”.

Ông Chí Thiện bức xúc trước những trường hợp YouTuber lấy những tiêu đề liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài, kích động người xem để câu view

Ảnh: Chụp màn hình

Theo cáo phó, lễ an táng danh hài Chí Tài diễn ra lúc 10 giờ ngày 19.12. Cùng ngày, nghi thức hỏa táng diễn ra tại nhà quàn Peek Family Funeral Home lúc 13 giờ (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.